Chẳng mấy khi chia sẻ đời tư, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngạc nhiên khi thừa nhận thành công nhờ 2 yếu tố rất dễ mà lại cực khó

Bà xã Louis Nguyễn là hình mẫu phụ nữ luôn biết tìm niềm vui trong công việc, biến mọi áp lực thành động lực để tự cảm nhận được hạnh phúc.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012 và trở thành nàng dâu của gia tộc giàu có, Tăng Thanh Hà rút khỏi làng giải trí dù cho cô đang ở đỉnh cao sự nghiệp. 

Kể từ đó, "ngọc nữ màn ảnh" tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ và gây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng. Rất kín tiếng về đời tư nên cuộc sống phía sau cánh cửa hào môn của mỹ nhân họ Tăng luôn khiến cho công chúng phải tò mò, tìm hiểu. 

Chẳng mấy khi chia sẻ đời tư, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngạc nhiên khi thừa nhận thành công nhờ 2 yếu tố rất dễ mà lại cực khó-1
Tăng Thanh Hà đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã Louis Nguyễn.

Không chỉ hạn chế chia sẻ với truyền thông, Tăng Thanh Hà cũng khá "kiệm lời" khi nhắc tới những vấn đề cá nhân trên mạng xã hội. Trong suốt 7 năm qua, "ngọc nữ" chọn cho mình lối sống giản dị, khiêm nhường, gần như chưa bao giờ nhắc tới những áp lực trong công việc và cuộc sống. 

Chính vì thế, đôi dòng tâm sự trên mạng xã hội mới đây của Tăng Thanh Hà thu hút rất nhiều sự chú ý. Bà mẹ hai con kể lại cuộc trò chuyện với một người em.

Khi người em ấy hỏi: "Sao chị có thể phân bổ thời gian của mình làm nhiều việc cùng một lúc như thế?", Hà Tăng thành thật chia sẻ cuộc sống của cô cũng không hẳn màu hồng. Tuy nhiên giữa những khó khăn và áp lực, người đẹp Tiền Giang luôn có động lực để vượt qua tất cả. 

Chẳng mấy khi chia sẻ đời tư, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngạc nhiên khi thừa nhận thành công nhờ 2 yếu tố rất dễ mà lại cực khó-2

"Ai mà không biết mệt, ai mà không có những khó khăn, áp lực riêng, nhưng mình may mắn được làm những công việc mình yêu thích và chăm sóc những người mình thương yêu thì đó là hạnh phúc", Tăng Thanh Hà bảo.

Có thể thấy bà xã Louis Nguyễn là hình mẫu phụ nữ luôn biết tìm niềm vui trong công việc, biến mọi áp lực thành động lực để tự cảm nhận được sự hạnh phúc. 

Chẳng mấy khi chia sẻ đời tư, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngạc nhiên khi thừa nhận thành công nhờ 2 yếu tố rất dễ mà lại cực khó-3

Mặc dù không nói hẳn ra nhưng có thể thấy Tăng Thanh Hà đang cảm thấy viên mãn với cuộc sống hiện tại. Không chỉ hài lòng với công việc kinh doanh cũng như vai trò nhà thiết kế thời trang mới đây, "ngọc nữ" cũng không hề mệt mỏi khi trở lại cuộc sống tràn ngập tiếng cười trẻ thơ sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với Tăng Thanh Hà, được chăm sóc chồng và hai con nhỏ cũng chính là một niềm hạnh phúc. "Nhưng vào cuối mỗi ngày: Tôi đã không bao giờ biết trái tim tôi có thể yêu thương được nhường nào cho đến khi có ai đó gọi tôi bằng mẹ", người đẹp từng chia sẻ. 

Chẳng mấy khi chia sẻ đời tư, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngạc nhiên khi thừa nhận thành công nhờ 2 yếu tố rất dễ mà lại cực khó-4
Với Tăng Thanh Hà, được chăm sóc những người mà cô yêu thương thì đó chính là hạnh phúc.

Chẳng mấy khi chia sẻ đời tư, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngạc nhiên khi thừa nhận thành công nhờ 2 yếu tố rất dễ mà lại cực khó-5
Gác lại bộn bề công việc, Tăng Thanh Hà ở đời thường là một người phụ nữ đảm đang. Cô tự tay chăm sóc hai con nhỏ, rất tâm lý chiều chuộng những nhu cầu của trẻ tuổi ăn tuổi lớn.

Chẳng mấy khi chia sẻ đời tư, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngạc nhiên khi thừa nhận thành công nhờ 2 yếu tố rất dễ mà lại cực khó-6
Đặc biệt, mặc dù là nàng dâu của gia tộc giàu có nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ thói quen dọn dẹp, trang trí nhà cửa, nấu nướng. Tài nghệ nấu ăn của "ngọc nữ" từng khiến rất nhiều người phải trầm trồ.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tang-thanh-ha-thua-nhan-co-kho-khan-nhung-vuot-qua-tat-ca-n-174981.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao