Chàng người mẫu điển trai được dân mạng rần rần tìm kiếm sau 'Vì yêu mà đến'

Với khả năng biểu cảm và lối diễn xuất tự nhiên trước ống kính, hiện Vũ đang là gương mặt trẻ nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

Vì yêu mà đến tập 8 phát sóng tối 2/11 nhận được nhiều sự kì vọng của khán giả về việc sẽ xuất hiện một chàng hoàng tử làm xiêu lòng các cô gái. Ở tập này khán giả vô cùng ấn tượng trước ngoại hình của chàng trai có tên Luân Vũ - một người mẫu tự do đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. 
 


Luân Vũ có màn giao lưu thú vị cùng dàn khách mời xinh đẹp

Chàng người mẫu điển trai được dân mạng rần rần tìm kiếm sau Vì yêu mà đến-1
Biểu cảm hài hước của anh chàng khi được hai nàng hot girl đến tựa đầu vào vai

Trước khi có màn tỏ tình lãng mạn, chàng trai này đã có màn giao lưu khá thú vị cùng 8 khách mời nữ. Với lối nói chuyện khá duyên cùng nụ cười tươi, nhiều người hy vọng anh sẽ có một kết thúc đẹp với nữ thần của lòng mình.

Bày tỏ là người rất yêu biển nên khi tới tham gia chương trình, chàng trai đã chuẩn bị vòng hoa, kính râm, mặc trang phục đi biển để tỏ tình cùng cô nàng Dương Minh Ngọc. Anh tặng Dương Minh Ngọc chậu sen đá tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và niềm tin tình yêu bất tử.

Chàng người mẫu điển trai được dân mạng rần rần tìm kiếm sau Vì yêu mà đến-2
Minh Ngọc và Luân Vũ đã có những giây phút khá lãng mạn trên sân khấu khi cùng nhau vẽ tranh
 

Sau đó, cả hai đã có quãng thời gian tìm hiểu nhau khi cùng vẽ một bức tranh ngay trên sân khấu. Dù màn tỏ tình không thành công nhưng Minh Ngọc vẫn nhận chậu hoa như một món quà kỉ niệm. Nàng hot girl bày tỏ vì 2 người chưa có nhiều sự tương tác và không biết gì về nhau nên Minh Ngọc đề nghị tiếp tục giữ liên lạc sau chương trình. 

Kết thúc buổi phát sóng, không ít khán giả mong muốn tìm hiểu thông tin về chàng soái ca này. Theo tìm hiểu, Vũ là sinh viên trường Đại học Kinh tế TP HCM. Hàng ngày tiếp xúc với các con số nhưng chàng trai đến từ Kiên Giang lại có tình yêu mãnh liệt với nghề người mẫu.

Chàng người mẫu điển trai được dân mạng rần rần tìm kiếm sau Vì yêu mà đến-3
Và sản phẩm của cả hai sau khi hoàn thành

Luân Vũ từng xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh để lọt vào top 10 của chương trình Hot Face 2017. Khoảng giữa tháng 11 anh sẽ ra Hà Nội để tiếp tục thi tài. Chàng soái ca này cũng là gương mặt quen thuộc trên các chương trình thời trang của truyền hình HTV7.

Với khả năng biểu cảm và lối diễn xuất tự nhiên trước ống kính, Vũ là ứng cử viên sáng giá, nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhãn hàng và nhiếp ảnh gia.

Chia sẻ về màn tỏ tình của mình trên sân khấu Vì yêu mà đến chàng trai cho biết đã theo dõi Ngọc trên Facebook cách đây hơn 1 năm. Vì vậy khi đến tham gia chương trình anh xác định người cần bày tỏ tình cảm là Ngọc chứ không phải cô gái nào khác.

Chàng người mẫu điển trai được dân mạng rần rần tìm kiếm sau Vì yêu mà đến-4
Hiện Luân Vũ đang là gương mặt nổi bật trong giới người mẫu tại Sài thành

"Với tôi, Ngọc là cô gái khéo léo, nhẹ nhàng nhưng không ủy mị, mạnh mẽ nhưng không cứng nhắc. Hơn nữa, tôi rất thích giọng của Ngọc, đặc trưng con gái mảnh đất Hà thành. Chỉ cần nghe Ngọc nói tôi cũng tự đổ", Luân Vũ hài hước.

Và giống như bao chàng trai khác, khi đứng trước người con gái mình thích anh không khỏi bối rối. "Đối diện với Ngọc, bao nhiêu câu từ được chuẩn bị trước khi lên hình tôi đều 'quên sạch'. Mặc dù bị từ chối ở nơi đông người nhưng cách khước từ tình cảm của Ngọc rất nhẹ nhàng làm tôi càng yêu quý cô ấy hơn.

Tuy không thể cùng nhau rời khỏi chương trình nhưng tôi và Ngọc sẽ bắt đầu bằng mối quan hệ bạn bè. Biết đâu sau này, tình cảm của 2 người sẽ tiến xa hơn thì sao. Thời gian sẽ là câu trả lời hữu hiệu nhất", chàng người mẫu điển trai bày tỏ.

Một số hình ảnh khác của Luân Vũ trong vai trò người mẫu ảnh:

Chàng người mẫu điển trai được dân mạng rần rần tìm kiếm sau Vì yêu mà đến-5Chàng người mẫu điển trai được dân mạng rần rần tìm kiếm sau Vì yêu mà đến-6Chàng người mẫu điển trai được dân mạng rần rần tìm kiếm sau Vì yêu mà đến-7
 


T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến Hot Boy người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao