Chàng nhân viên thiết kế điển trai khiến cô gái 'quá lứa lỡ thì' từ chối tình cảm doanh nhân trẻ

Dù cả hai có điểm bất đồng trong lần hẹn hò đầu, nhưng cuối cùng Kiều Ngân vẫn quyết định chọn Minh Phụng và từ chối tình cảm của Phú Quý.

Tập 5 Lựa chọn của trái tim khép lại với phần thắng thuộc về chàng nhân viên thiết kế nội thất - Võ Minh Phụng. Anh đã chinh phục được trái tim cô nàng "khó tính" Huỳnh Kiều Ngân (30 tuổi).

Tại chương trình, Minh Phụng được hóa trang thành ông lão 80 tuổi. Chàng nhân viên thẳng thắn chia sẻ từng trải qua 3 mối tình đơn phương, đặc biệt là mối tình đầu kéo dài từ năm lớp 1 đến lớp 8 khiến Kiều Ngân shock. Anh cũng khéo léo đưa ra tiêu chí chọn người yêu, khi nói người thần tượng bây giờ là mẹ và em gái với mái tóc dài, dáng người mảnh mai.


Giây phút Kiều Ngân đưa ra sự lựa chọn của trái tim.

Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Minh Phụng chu đáo tặng Kiều Ngân món quà là chuyến du lịch Huế. Trong quá trình trò chuyện, cả hai tỏ ra khá hòa hợp khi có nhiều điểm chung như thích đi du lịch, yêu ca hát. Khi được đối phương đề nghị hát tặng, chàng nhân viên thiết kế sẵn lòng gửi đến cô nàng ca khúc Ánh nắng của anh.

Bên cạnh đó, cả hai cũng nảy sinh không ít điểm bất đồng. Cụ thể, trong khi Minh Phụng rất thích nuôi động vật như chó, mèo… thì Kiều Ngân lại sợ chó. Dù biết đối phương sợ chó nhưng đến vòng hẹn hò thứ 2, chàng trai vẫn mang thú cưng đi "tán gái" khiến Kiều Ngân hốt hoảng.

Chàng nhân viên thiết kế điển trai khiến cô gái quá lứa lỡ thì từ chối tình cảm doanh nhân trẻ-1
Minh Phụng đem thú cưng cùng đi "tán gái".

Những tưởng sự bất đồng này sẽ khiến Minh Phụng thua Dương Phú Quý (ông chủ của hệ thống quán cà phê và cửa hàng thời trang tại Sài Gòn). Nhưng cuối cùng Kiều Ngân lại bất ngờ lựa chọn Minh Phụng để bắt đầu một tình yêu.

Giây phút Kiều Ngân loại Phú Quý đã để lại cho anh nhiều nuối tiếc. "Tôi cảm thấy rất tiếc. Tôi rất muốn được tiếp tục đi chung con đường với cô ấy. Tình yêu giống như việc nấu ăn vậy. Hôm nay cô ấy đã nấu cho tôi một món ăn trong đó có vị ngọt, vị chua và đặc biệt là cả vị đắng", Phú Quý tâm sự.

Chàng nhân viên thiết kế điển trai khiến cô gái quá lứa lỡ thì từ chối tình cảm doanh nhân trẻ-2
Ngoại hình sau lớp hóa trang của chàng trai bị loại Phú Quý.

Bức màn đỏ vén lên cũng là lúc Minh Phụng và Kiều Ngân thấy được khuôn mặt thật của nhau. Cả hai tỏ ra rất hồi hộp khi đối diện nhan sắc thật của đối phương. Nếu Minh Phụng là một chàng trai hiền lành, nụ cười tỏa nắng thì Kiều Ngân lại khiến trái tim đối phương như muốn "ngừng đập" bởi sự dịu dàng, nhã nhặn.

Chàng nhân viên thiết kế điển trai khiến cô gái quá lứa lỡ thì từ chối tình cảm doanh nhân trẻ-3
Ngoại hình điển trai của Minh Phụng.

Chàng nhân viên thiết kế điển trai khiến cô gái quá lứa lỡ thì từ chối tình cảm doanh nhân trẻ-4
Nhan sắc xinh đẹp của Kiều Ngân.

Ngắm ngoại hình như "soái ca" của chàng nhân viên thiết kế đồ họa ở đời thường:

Chàng nhân viên thiết kế điển trai khiến cô gái quá lứa lỡ thì từ chối tình cảm doanh nhân trẻ-5

Chàng nhân viên thiết kế điển trai khiến cô gái quá lứa lỡ thì từ chối tình cảm doanh nhân trẻ-6

Chàng nhân viên thiết kế điển trai khiến cô gái quá lứa lỡ thì từ chối tình cảm doanh nhân trẻ-7

Chàng nhân viên thiết kế điển trai khiến cô gái quá lứa lỡ thì từ chối tình cảm doanh nhân trẻ-8Chàng nhân viên thiết kế điển trai khiến cô gái quá lứa lỡ thì từ chối tình cảm doanh nhân trẻ-9

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất