Chẳng phải đi du lịch mới 'xõa', về đến nhà Ngọc Trinh cũng bày hàng hiệu ngổn ngang dưới sàn

Khoe chiến tích mua sắm sau khi đi du lịch về nhưng "Nữ hoàng nội y" lại vô tình để lộ căn phòng bừa bộn của mình.

Ngọc Trinh là "yêu nữ" mê hàng hiệu có tiếng trong Vbiz. Mỗi lần đi du lịch, "Nữ hoàng nội y" mua sắm sương sương cũng lên đến vài trăm triệu hoặc vài tỷ đồng.

Sắm loạt hàng hiệu, Ngọc Trinh không chỉ dùng diện dự sự kiện hay đời thường. Giờ đây, người đẹp đã có một cách kiếm lợi khác là làm video đập hộp những món đồ giá trị của mình. Hơn đứt nhiều Youtuber đình đám, chỉ một khoảng thời gian ngắn Ngọc Trinh đã giành được nút vàng Youtube.

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" khoe căn phòng ngập hàng hiệu. Theo tiết lộ của người đẹp gốc Trà Vinh thì đây là những món đồ cô mua sau khi đi du lịch về. Tuy nhiên, các món hàng hiệu được nữ hoàng nội y bày ngổn ngang dưới sàn nhà như một "bãi chiến trường".

Chẳng phải đi du lịch mới xõa, về đến nhà Ngọc Trinh cũng bày hàng hiệu ngổn ngang dưới sàn-1Chẳng phải đi du lịch mới xõa, về đến nhà Ngọc Trinh cũng bày hàng hiệu ngổn ngang dưới sàn-2Chẳng phải đi du lịch mới xõa, về đến nhà Ngọc Trinh cũng bày hàng hiệu ngổn ngang dưới sàn-3
Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng bị soi việc bày hàng bừa bộn khi ở khách sạn cao cấp tại Pháp.

Chẳng phải đi du lịch mới xõa, về đến nhà Ngọc Trinh cũng bày hàng hiệu ngổn ngang dưới sàn-4
Mỗi lần đi du lịch, "Nữ hoàng nội y" chẳng ngại chi tiền tỷ để sắm hàng hiệu.

Sau thời gian "chuyển nhà" sang Instagram thì mới đây Ngọc Trinh thông báo đã chính thức quay trở lại dùng Facebook: "Sau 1 tháng Trinh tĩnh tâm để giải quyết 1 số chuyện cá nhân thì Trinh quyết định chọn ngày đầu tháng 11 này để quay trở lại với Facebook, coi như đây là 1 khởi đầu mới.

Mặc dù dạo này Trinh có xu huớng thích Instagram hơn, nhưng không phải vì vậy mà Trinh bỏ bê Facebook đâu nha.

Vì đối với Trinh Facebook giống như ngôi nhà thứ 2 của mình, dù có đi ngược về xuôi cũng không đâu bằng được, Facebook này đã theo Trinh qua bao năm tháng, rất nhiều kỉ niệm buồn vui cũng như hình ảnh tại đây. Cho nên là: Trinh đã trở lại rồi đây".

Chẳng phải đi du lịch mới xõa, về đến nhà Ngọc Trinh cũng bày hàng hiệu ngổn ngang dưới sàn-5
Ngọc Trinh thông báo quay trở lại Facebook.

Theo Công lý & xã hội


hàng hiệu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất