Chẳng phải trai xinh gái đẹp, đây mới là gương mặt chiếm sóng mạng xã hội khi tuyển Việt Nam thua Iraq

Cư dân mạng truyền tay chia sẻ hình ảnh người đàn ông đội mũ cối và làm động tác chào cờ lúc đội tuyển Việt Nam hát "Quốc ca".

Tối qua (8/1) đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu ra quân với Iraq trong khuôn khổ Asian Cup 2019. Dù để thua nhưng các chàng trai vẫn được đánh giá rất cao trước một đối thủ cực mạnh.

Kết thúc trận đấu, trên mạng xã hội bên cạnh những lời động viên - người hâm mộ còn tích cực lan truyền một bức ảnh. Không phải trai xinh gái đẹp, hình ảnh lọt vào ống kính máy ảnh lại là một người đàn ông rất chân phương.

Chẳng phải trai xinh gái đẹp, đây mới là gương mặt chiếm sóng mạng xã hội khi tuyển Việt Nam thua Iraq-1
Hình ảnh chiếm sóng mạng xã hội hôm qua.

Cụ thể, trong giây phút đội tuyển Việt Nam hát Quốc ca, người đàn ông mặc áo cờ đỏ sao vàng, đội mũ cối vừa hát vừa làm động tác chào cờ. Hình ảnh quá đỗi giản dị nhưng đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho người xem. Đây cũng là bức ảnh được chia sẻ nhiều nhất đêm qua.

Chẳng phải trai xinh gái đẹp, đây mới là gương mặt chiếm sóng mạng xã hội khi tuyển Việt Nam thua Iraq-2
Dù xa xôi nhưng cổ động viên Việt Nam vẫn có mặt để cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

Sau vinh quang tại AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam tiếp tục hành trình chinh phục Asian Cup 2019 tại UAE. Dù đất nước thuộc khu vực Trung Đông khá xa so với Việt Nam, nhưng tối qua đã có rất nhiều cổ động viên áo đỏ có mặt tại nước bạn để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/guong-mat-chiem-song-tran-doi-tuyen-viet-nam-thua-iraq-n-173630.html

Asian cup 2019 đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất