Chàng quản lý trải lòng khi bị cô nhân viên xinh đẹp từ chối tình cảm trong 'Yêu là chọn'

Tự tin đến 99% bạn nữ sẽ chọn mình khi tham gia "Yêu là chọn", tuy nhiên Công Hậu lại bị loại sau vòng trò chuyện giấu mặt.

Lucky Me - Yêu là chọn là chương trình hẹn hò dành cho những bạn trẻ độc thân trên hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực. Tối 7/11, tập 5 của chương trình đã khép lại bằng màn tỏ tình lãng mạn của nữ nhân viên kinh doanh nước hoa - Lương Bùi Nguyễn Thị Tuyết Nhung dành cho chàng IT Võ Anh Duy.

Chàng quản lý trải lòng khi bị cô nhân viên xinh đẹp từ chối tình cảm trong Yêu là chọn-1
Màn tỏ tình lãng mạn Tuyết Nhung dành cho chàng IT

Trước khi có một kết thúc đẹp với Anh Duy, Tuyết Nhung trải qua quyết định khó khăn để từ chối tình cảm của 2 trong 3 ứng cử viên. Sau phần trò chuyện giấu mặt với nữ chính, chàng quản lý chuyên về xe nâng và máy phát điện công nghiệp - Bùi Tá Công Hậu tự tin 99% Tuyết Nhung sẽ lựa chọn anh. Tuy nhiên, anh thất vọng ra về khi vòng 1 kết thúc.

Nói về quyết định từ chối Công Hậu, Tuyết Nhung tiếc nuối: "Lúc loại xong tôi lại có cảm giác ấm áp khi đứng gần anh ấy. Tôi thực sự hơi tiếc. Công Hậu là người vui vẻ, hòa đồng và biết quan tâm đến người yêu. Đặc biệt tôi có cảm giác anh ấy hiểu tôi 60 đến 70%. Nếu được lựa chọn lại, chắc tôi sẽ loại chàng trai số 3 (Phạm Được)".


Phần giao lưu tìm hiểu giữa Tuyết Nhung và chàng trai bị loại - Công Hậu.

Về phía Công Hậu, dù có chút tiếc nuối khi không có cơ hội cùng Tuyết Nhung bước tiếp nhưng anh thành tâm chúc cô chọn được người bạn trai ưng ý. "Thực sự tôi có hơi buồn vì bạn gái không chọn mình. Trong buổi trò chuyện của hai người, tôi thấy bản thân làm chưa tốt, chưa đủ để thuyết phục cô ấy. Mặc dù khi xem profile của cô ấy, tôi cảm thấy giữa chúng tôi hợp nhau khoảng 60 - 70%", Công Hậu tâm sự.

Nhận xét về Tuyết Nhung, Công Hậu nói: "Tuyết Nhung là người sống tình cảm, dịu dàng, nữ tính. Lúc ôm Tuyết Nhung tôi cảm nhận được hơi ấm khi cô ấy vòng tay ôm lại mình". Về điểm này, ngay tại chương trình Tuyết Nhung cũng phải giật mình trước lời "tiên đoán" của Công Hậu: "Ủa anh có theo dõi em trước mấy năm không vậy. Sao biết rõ về em đến thế?".

Chàng quản lý trải lòng khi bị cô nhân viên xinh đẹp từ chối tình cảm trong Yêu là chọn-2
Với Công Hậu, Tuyết Nhung là cô gái sống tình cảm.

Nói về quyết định đăng ký tham gia Yêu là chọn, Công Hậu tâm sự: "Thực sự tôi cảm thấy khá run và hồi hộp khi đến với chương trình này. Tôi không có nhiều thời gian suy nghĩ về việc đi chơi với bạn gái như thế nào, làm gì cho lãng mạn. Điều quan trọng hơn cả tôi từng trải qua một mối tình sâu đậm nên rất khó để bắt đầu một mối quan hệ mới".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Yêu là chọn Hot Girl

Tin tức mới nhất