'Chàng rể quốc dân' Trần Lê Đức của 'Đại chiến kén rể' bị tố nói dối trên sóng truyền hình

Dù chưa lên tiếng về sự việc nhưng những thông tin này đang nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số bài viết liên quan tới anh chàng mỹ nam Lê Đức vừa gây sốt trong chương trình Đại chiến kén rể. Theo bài đăng này, Lê Đức đã không hề nói thật trong phần giới thiệu bản thân.

Cụ thể, nếu như tại chương trình anh chàng nói rằng không biết hút thuốc nhưng loạt hình ảnh mới đây lại "tố" chàng rể quốc dân liên tục phì phèo trong khói thuốc. Ngoài ra, cũng trong lần lên sóng truyền hình mới đây, mỹ nam cho biết là Cử nhân điều dưỡng tại một bệnh viện lớn nhưng bài đăng này cho rằng anh Lê Đức học ở Trường Cao Đẳng Y tế Bạch Mai và đang là thực tập sinh.


Clip Lê Đức khoe giọng hát ngọt ngào khi tham gia chương trình "Đại chiến kén rể".

Không dừng lại ở đó, chàng trai đến từ Hà Nội còn bị tố "nói quá" bởi bản thân chỉ là nhân viên ở một quán trà sữa chứ không phải quản lý như lời giới thiệu. Chính vì thế, theo nhiều người Lê Đức đã không chân thật trong việc chia sẻ thông tin tới khán giả.

Ngay khi bài đăng xuất hiện, đã nổ ra không ít ý kiến trái chiều. Trong khi một số ý kiến cho rằng anh chàng đang lừa dối khán giả thì số khác lại cho rằng đó có thể do chương trình khi cố tình xây dựng hình ảnh mỹ nam hoàn hảo để câu view.


Ngoại hình điển trai của Lê Đức.

Trước thông tin đang hướng về mình, mỹ nam họ Lê vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của "chàng rể quốc dân" xuất hiện trên mạng xã hội mới đây là khoảnh khắc anh đang livestream than vãn chuyện instagram bị hack.

Cách đây không lâu, Lê Đức gây chú ý khi xuất hiện trên sân khấu chương trình Đại chiến kén rể. Theo như giới thiệu, anh chàng đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, quản lý một cửa hàng trà sữa và làm người mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang nổi tiếng. 

Trên sân khấu chương trình, Lê Đức khiến các cô gái đứng ngồi không yên trước vẻ ngoài điển trai và lối suy nghĩ vô cùng chín chắn. Sau đó, anh chàng còn đốn tim phái nữ khi thể hiện ca khúc Ánh nắng của anh.


T.H
Theo Vietnamnet


hotface chàng rể quốc dân đại chiến kén rể

Tin tức mới nhất