Chàng sinh viên kiến trúc hóa thân thành Tôn Ngộ Không gây bão mạng xã hội

Chàng trai hóa thân thành Tôn Ngộ Không phiên bản Việt khiến không ít người tò mò xen lẫn thích thú.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện nhân vật Tôn Ngộ Không phiên bản Việt giống diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng đến khó tin. Theo tìm hiểu, chàng trai này có tên Vũ Văn Trung - sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội.

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, những hình ảnh này nhận về hàng ngàn lượt thích và bình luận. Không ít người bày tỏ sự khâm phục xen lẫn thích thú bởi nhân vật Tôn Ngộ Không của Trung quá giống với phiên bản gốc.
 

Chàng sinh viên kiến trúc hóa thân thành Tôn Ngộ Không gây bão mạng xã hội-1Chàng sinh viên kiến trúc hóa thân thành Tôn Ngộ Không gây bão mạng xã hội-2
Chàng sinh viên kiến trúc hóa thân thành nhân vật Tôn Ngộ Không thu hút sự chú ý trên mạng xã hội
 

“Nhớ lại một thời tuổi thơ. Cứ đến mùa hè là lại được xem phim ‘Tây Du Ký’. Xem đi, xem lại vẫn không chán”, “Giữa thời buổi phim ảnh tràn lan nhưng trong ký ức của mình, ‘Tây Du Ký’ vẫn là bộ phim được yêu thích nhất. Bạn nam này hóa thân giống ghê. Ký ức tuổi thơ lại ùa về”,... là những ý kiến bình luận cư dân mạng để lại dưới ảnh.

Bất ngờ được chú ý trên mạng xã hội, Trung chia sẻ, hồi nhỏ anh rất thích xem bộ phim Tây Du Ký và vô cùng hâm mộ nhân vật Tôn Ngộ Không do diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng đóng.

Chàng sinh viên kiến trúc hóa thân thành Tôn Ngộ Không gây bão mạng xã hội-3
Hình ảnh ngoài đời của chàng sinh viên Vũ Văn Trung
 

“Cảm giác tự tay mình thiết kế xong bộ đồ và mặc lên người khó tả lắm. Giữa cuộc sống bộn bề lo toan, nếu có 72 phép thần thông, mình sẽ làm được nhiều hơn thế.

Ước mơ hồi nhỏ của mình là hóa thân thành nhân vật Tôn Ngộ Không và bây giờ điều đó đã trở thành hiện thực. Không ngờ những hình ảnh này lại nhận được nhiều sự quan tâm như vậy”, Trung nói.
 


Nguyễn Văn Na hóa thân thành Tôn Ngộ Không đi cà kheo mưu sinh trên đường phố Hà Nội thu hút sự chú ý vào cuối năm 2016
 

Trước đó, giới trẻ Việt cũng từng xôn xao trước màn hóa trang thành nhân vật Tôn Ngộ Không của chàng trai có tên Nguyễn Văn Na (đến từ Hưng Hà, Thái Bình). Được biết, Na tự tay mình may quần áo, hóa thân thành nhân vật Tề Thiên Đại Thánh đi cà kheo biểu diễn trên đường phố Hà Nội để mưu sinh.
 


T.H
Theo Vietnamnet


tôn ngộ không giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất