Chàng tài xế quá khứ bất hảo đi hẹn hò gặp ngay 'Quý cô tuổi Dần'

Ăn năn hối cải sau những vấp ngã trong quá khứ, liệu chàng trai thật thà có chinh phục được cô gái cá tính, xinh đẹp?

Chàng tài xế quá khứ bất hảo đi hẹn hò gặp ngay Quý cô tuổi Dần-1

Hẹn Ăn Trưa tập 354 cùng Cát Tường gặp gỡ Viết Duy (28 tuổi, Hà Nam) – Tài xế xe tải ở TP.HCM và Mỹ Huyền (23 tuổi, Cà Mau) – công nhân cơ khí tại Bình Dương.

Chàng tài xế quá khứ bất hảo đi hẹn hò gặp ngay Quý cô tuổi Dần-2

Mở đầu phần giới thiệu về bản thân, Viết Duy khiến đàng gái “hết hồn” khi tiết lộ anh từng vấp ngã trong quá khứ phải vào trường giáo dưỡng 2 năm vì nghiện game và trộm cắp.

Sau khi được các thầy trong trường giúp đỡ thì anh đã hoàn thiện bản thân, chăm chỉ làm ăn và hiện đã truyền cảm hứng cho nhiều người vấp ngã giống mình để thay đổi cuộc sống tốt hơn.

Chàng tài xế quá khứ bất hảo đi hẹn hò gặp ngay Quý cô tuổi Dần-3

“Em trải qua một mối tình. Trước khi đi vào trường giáo dưỡng em yêu bạn đó nhưng bạn không quan tâm đến em. Em cố chấp trong chuyện tình cảm nên không chấp nhận thua và vẫn đối xử tốt với người ta.

Mãi sau này em mới hiểu rằng một khi người ta không có tình cảm với mình thì mình cố gắng bao nhiêu cũng vô ích. Đến chương trình em muốn tìm một người chia sẻ trong cuộc sống”, chàng tài xế trải lòng.

Chàng tài xế quá khứ bất hảo đi hẹn hò gặp ngay Quý cô tuổi Dần-4

Mỹ Huyền có điểm mạnh siêng năng, chịu khó, biết nữ công gia chánh; điểm yếu hơi thẳng tính nên không gây được thiện cảm với người khác.

Chàng tài xế quá khứ bất hảo đi hẹn hò gặp ngay Quý cô tuổi Dần-5

“Em có hai mối tình. Mối tình gần nhất được 2 năm, chia tay cách đây 2 năm, do hai đứa bất đồng nhiều quan điểm. Nhiều khi anh nạt em giữa đường và em cũng nạt lại luôn. Em muốn tìm bạn trai tôn trọng, tin tưởng em, không dễ bị lay động khi người khác nói về em. Đừng gia trưởng và ngoại hình dễ nhìn”, “Quý cô tuổi Dần” chia sẻ.

Chàng tài xế quá khứ bất hảo đi hẹn hò gặp ngay Quý cô tuổi Dần-6

Mở cửa trái tim, đối diện cô gái xinh đẹp và dễ thương, đàng trai bối rối không nói nên lời. Đàng gái còn chinh phục bạn trai bằng món súp tự nấu hấp dẫn.

Chàng tài xế quá khứ bất hảo đi hẹn hò gặp ngay Quý cô tuổi Dần-7

Cùng nhau trò chuyện, sự chín chắn và trưởng thành của Viết Duy đã khiến Mỹ Huyền mở lòng hơn. Anh chàng không ngại mời bạn gái đi xem phim sau khi kết thúc chương trình.

Chàng tài xế quá khứ bất hảo đi hẹn hò gặp ngay Quý cô tuổi Dần-8

Tiếp đó, cặp đôi tham gia thử thách ôm nhau 30 giây trao cảm xúc. Lúc này, bà mối được phen cười không ngớt trước phản ứng của chàng tài xế vẫn là “trai tân”.

Anh chàng bối rối thú nhận chưa từng được ôm hay hôn bạn gái nên loay hoay mãi vẫn không biết làm thế nào khiến bà mối phải thị phạm để anh bắt chước. Thấy việc ôm bạn gái quá khó, anh chàng đã xin phép đứng sau mát-xa lưng cô để “chữa ngại”.

Chàng tài xế quá khứ bất hảo đi hẹn hò gặp ngay Quý cô tuổi Dần-9

Giúp đàng trai thể hiện tài năng để chinh phục đàng gái, chương trình đã tạo cơ hội cho anh hít đất và hát tặng bạn gái một ca khúc tình yêu ngọt ngào.

Chàng tài xế quá khứ bất hảo đi hẹn hò gặp ngay Quý cô tuổi Dần-10

Kết thúc cuộc hẹn, “Quý cô tuổi Dần” đã đồng ý bấm nút hẹn hò với chàng tài xế đúng gu và cả hai trao nhau nụ hôn đầu ngọt ngào trong niềm vui của bà mối.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chang-tai-xe-co-qua-khu-bat-hao-i-hen-ho-gap-ngay-quy-co-tuoi-dan-a586134.html

hẹn hò qua mạng Hẹn ăn trưa

Tin tức mới nhất