Chàng Tây táo bạo tỏ tình cô gái Việt kém 15 tuổi sau 24h gặp mặt

Chuyện tình định mệnh của cặp đôi vợ Việt chồng Tây chuyên làm xe lăn cho chó mèo khuyết tật khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Chàng Tây táo bạo tỏ tình cô gái Việt kém 15 tuổi sau 24h gặp mặt-1

Vợ Chồng Son tập 461 cùng Hồng Vân – Quốc Thuận gặp gỡ Oscar Fernando Ruiz Bonilla (45 tuổi, người Colombia) – chuyên làm xe lăn cho chó mèo khuyết tật và Trần Anh Thư (30 tuổi, TP.HCM) – bác sĩ đa khoa phòng khám tư nhân. Cặp đôi gây ấn tượng khi mang tới chương trình hai bé cún đi xe lăn cực đáng yêu.

Anh Thư chia sẻ rằng, cô biết Oscar Fernando khi đang có nhu cầu tìm thuê nhà mới để tiện chăm sóc hai bé cún, do chung cư đang ở bất ngờ cấm nuôi thú cưng. Khi cô đăng tin lên các hội nhóm trên mạng xã hội, Oscar đã chủ động liên lạc với cô để cho thuê phòng trong căn hộ anh đang sống.

Chàng Tây táo bạo tỏ tình cô gái Việt kém 15 tuổi sau 24h gặp mặt-2

“Lúc đầu thấy tin nhắn của Oscar, em không mở lên xem vì thấy hình đại diện là người lạ. Em tưởng mấy người biến thái trên mạng hay nhắn tin làm quen con gái nên em không trả lời.

Sau một ngày em suy nghĩ lại và mở ra xem thì biết Oscar đang tìm người để thuê nhà. Em vào Facebook của ảnh thì thấy hình nền là hình đang làm xe lăn cho các bé chó mèo bị liệt nên thấy ảnh là người tốt và đồng ý gặp” - cô vợ xinh đẹp tiết lộ.

Về phía Oscar, anh được người bạn gửi thông tin rằng có một cô gái xinh đẹp đang tìm chỗ ở nên mới chủ động liên lạc. Khi Oscar lên Facebook xem thông tin thì thấy Anh Thư là người thú vị, xinh đẹp lại yêu thương chó rất người phù hợp để vào ở trong nhà anh.

Chàng Tây táo bạo tỏ tình cô gái Việt kém 15 tuổi sau 24h gặp mặt-3

“Lần đầu em gặp, cô ấy cười rất tươi, đẹp như muốn hớp hồn em”, Oscar chia sẻ. Trúng tiếng sét ái tình, anh chàng quyết định tỏ tình với người đẹp sau 24 giờ gặp mặt.

Trong khoảng thời gian dài 5-6 năm em không có bạn trai chính thức vì không thấy phù hợp. Trước khi gặp Oscar, em tìm bạn trai có 3 tiêu chí: Thứ nhất, phải rất yêu thương chó mèo, yêu nó như em yêu vậy đó. Thứ hai, phải là người rất tốt bụng và thứ ba phải hài hước. Sau đó một tháng khi Oscar xuất hiện, em biết đây đúng là người mình đang tìm nên đã đồng ý ngay”, Anh Thư giải thích lý do đồng ý làm bạn gái chàng trai hơn mình 15 tuổi.

Chàng Tây táo bạo tỏ tình cô gái Việt kém 15 tuổi sau 24h gặp mặt-4

Thời gian đầu khi về một nhà nhưng sống ở hai phòng riêng, Oscar thường “cố tình” đi nhầm phòng để tiện quan tâm, chăm sóc bạn gái. “Vì em rất muốn vun đắp cho hạnh phúc của cả ngôi nhà và muốn cô ấy cảm thấy thoải mái, nên lúc nào em cũng quan tâm đến cảm xúc của bạn gái” - Oscar thật thà.

Năm 2019, khi dịch bệnh diễn ra, cặp đôi gặp khó khăn về tài chính vì chỉ có một mình Anh Thư đi làm có thu nhập. Cô phải “nuôi” cả nhà (gồm chồng và mấy bé thú cưng) vì Oscar đóng cửa nhà hàng, không có công việc lại còn nợ bạn một khoản tiền.

Oscar không muốn phiền vợ chuyện thiếu nợ nên anh giữ trong lòng, khi Anh Thư hỏi, anh mới tâm sự và cô đã rút số tiền hơn 30 triệu tiết kiệm của mình để trả nợ cho chồng.

Chàng Tây táo bạo tỏ tình cô gái Việt kém 15 tuổi sau 24h gặp mặt-5

Sau gần 3 năm ở bên nhau, nữ bác sĩ xinh đẹp rất hài lòng với anh chồng chiều vợ nhưng có một tật xấu rất hay xì hơi, mỗi lần như vậy lại đổ thừa mấy con chó.

Về phía Oscar, anh rất yêu thương và tin tưởng vợ nhưng vẫn muốn cô dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. "Em biết là cô ấy luôn bận rộn. Cô ấy như cánh tay phải của em và phải làm rất nhiều thứ. Em chỉ muốn vợ thay đổi chút xíu thôi nhưng thực ra mọi thứ vẫn đang ổn hết" - Oscar nói.

Kết thúc cuộc trò chuyện, cặp vợ Việt chồng Tây cho biết rất bằng lòng với cuộc sống hiện tại và không mong muốn đối phương phải thay đổi điều gì.

Chàng Tây táo bạo tỏ tình cô gái Việt kém 15 tuổi sau 24h gặp mặt-6

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/chang-tay-tao-bao-to-tinh-co-gai-viet-kem-15-tuoi-sau-24h-gap-mat-50202228681225576.htm

câu chuyện tình yêu tỏ tình Tình yêu

Tin tức mới nhất