Sự thật về câu chuyện tỏ tình bị từ chối, 7 năm sau làm lễ thành hôn

Chàng trai ấy từng bị cô giáo chê bai, nhưng 7 năm sau cả hai cùng bước vào lễ đường, câu chuyện ấy có gì thú vị chưa được kể?

Duyên phận thật kỳ lạ, có những câu chuyện tình yêu cứ ngỡ như trong truyện ngôn tình. Tuy nhiên, nó lại có thật ở bên ngoài cuộc sống.

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải chia sẻ về câu chuyện tình yêu gây chú ý. Nam chính chia sẻ rằng mình thích cô giáo nhưng bị cô từ chối và chê không trưởng thành vào năm 2015. Tuy nhiên, đến 7 năm sau, anh chàng cũng phấn đấu làm thầy giáo và dạy chung trường cùng nữ giáo viên năm nào.

Cuối cùng họ đã yêu đương và chuẩn bị về chung một nhà bằng đám cưới cuối năm nay.

Sự thật về câu chuyện tỏ tình bị từ chối, 7 năm sau làm lễ thành hôn-1

Nghe qua, đây rõ ràng là một câu chuyện tình yêu tuyệt vời. Cậu học trò thích cô giáo, nỗ lực trở thành thầy giáo để được công tác chung và có thể dành được tình yêu của cô.

Được biết, nam chính trong câu chuyện là Phạm Quốc Dũng, sinh năm 1999. Cô giáo ấy là Võ Mai Trúc, ít hơn Dũng 1 tuổi. Cặp đôi hiện đang là giáo viên tiểu học tại Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Nếu như ai đó cảm thấy phần tuổi tác có vẻ "hơi sai sai" so với câu chuyện Dũng chia sẻ trước đó thì những lấn cấn ấy đã chính xác.

Sự thật về câu chuyện tỏ tình bị từ chối, 7 năm sau làm lễ thành hôn-2Sự thật về câu chuyện tỏ tình bị từ chối, 7 năm sau làm lễ thành hôn-3
Ngày ấy và bây giờ của Dũng và Mai Trúc.

Sau khi liên hệ với Dũng, anh chia sẻ rằng mình làm một đoạn clip "theo trend" cho vui thôi nhưng không ngờ lại được chú ý và khiến dân mạng chia sẻ nhiều đến vậy.

"Thật ra mình thấy TikTok có chủ đề ngày ấy bây giờ, mình cũng chỉ làm một đoạn clip vui thôi. Thật sự thì vợ kém mình 1 tuổi. Cả hai cùng là giáo viên và yêu nhau 7 năm nay. Tuy nhiên, hồi mới yêu thì cả hai là học sinh chứ không phải là giáo viên - học trò như trong clip", Dũng kể.

Được biết, ban đầu, clip Dũng làm chỉ để vui vẻ, trêu đùa vợ mình là Mai Trúc. Ai dè anh lại nhận về nhiều sự quan tâm từ mọi người khiến câu chuyện càng lúc càng nổi tiếng.

Sự thật về câu chuyện tỏ tình bị từ chối, 7 năm sau làm lễ thành hôn-4
Tấm ảnh chụp năm 2015 khi cặp đôi vừa yêu nhau.

"Mình và vợ quen nhau từ lúc cô ấy lên lớp 10. Tình yêu của cả hai bắt đầu từ năm 2015 cho đến nay. Hồi đó, mình thấy vợ rất xinh, dễ thương và thích luôn từ cái nhìn đầu tiên.

Hai đứa yêu nhau suốt 6 năm. Đến cuối năm 2021, mình và vợ đã đính hôn và dự định cuối năm nay tổ chức lễ cưới khi nhà mới được xây dựng xong xuôi", Dũng tâm sự.

Cặp đôi yêu nhau từ thời còn học chung cấp 3, đây cũng được coi là chuyện "yêu sớm". Tuy vậy, ngay từ ban đầu, họ đã rất nghiêm túc trong mối quan hệ này và chia sẻ chuyện tình yêu cho bố mẹ hai bên được biết.

Sự thật về câu chuyện tỏ tình bị từ chối, 7 năm sau làm lễ thành hôn-5

Dũng kể: "Nhà mình và nhà vợ biết chuyện nhưng không phản đối. Bố mẹ hai bên khuyên phải học hành, có công danh sự nghiệp và phải giữ gìn cho nhau. Hai vợ chồng đều chọn theo ngành Sư phạm.

Nhà mình 3 đời làm Sư phạm nên mình tiếp bước truyền thống. Vợ cũng muốn trở thành giáo viên nên đã thi vào cùng trường luôn. Cũng vì hai đứa cùng ngành Sư phạm, cùng là giáo viên nên mình mới làm clip vui vẻ kia".

Suốt 7 năm bên nhau cho đến ngày về chung một nhà, Dũng và Trúc luôn luôn có tình yêu bền chặt. Theo Dũng, bí quyết lớn nhất cho chuyện yêu lâu thành "chính quả" là phải biết tôn trọng và nhường nhịn nhau.

Hơn thế nữa, vì có mục tiêu về chung một nhà nên họ cũng rất cố gắng để kiếm tiền, lo cho tương lai của tổ ấm nhỏ sau này.

Sự thật về câu chuyện tỏ tình bị từ chối, 7 năm sau làm lễ thành hôn-6Sự thật về câu chuyện tỏ tình bị từ chối, 7 năm sau làm lễ thành hôn-7Sự thật về câu chuyện tỏ tình bị từ chối, 7 năm sau làm lễ thành hôn-8Sự thật về câu chuyện tỏ tình bị từ chối, 7 năm sau làm lễ thành hôn-9
Ảnh cưới của cặp đôi.

"Yêu đương chắc chắn có lúc cãi vã nhưng một trong hai người phải biết nhịn. Người này nóng thì người kia hạ cái tôi xuống, nhẹ nhàng hơn, như thế thì mới giữ được mối quan hệ tốt đẹp", Dũng chia sẻ.

Hiện tại, Dũng và Trúc đều đang cố gắng để chuẩn bị cho hôn lễ. Họ đính hôn vào cuối năm 2021 và do dịch bệnh nên không mời được nhiều khách. Bởi vậy, hai giáo viên trẻ hi vọng đám cưới của mình sẽ diễn ra thuận lợi, suôn sẻ trong thời gian sắp tới.

Đúng là có những câu chuyện tình yêu thật sự lãng mạn. Gắn bó với nhau từ khi còn đi học cho đến lúc cùng trưởng thành, có sự nghiệp và về chung một nhà. Chúc mừng cho Dũng và Mai Trúc. Hi vọng rằng, họ sẽ có một hôn lễ như mong muốn cùng cuộc sống thật hạnh phúc.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/su-that-dang-sau-cau-chuyen-hoc-sinh-to-tinh-nhung-bi-co-giao-tu-choi-7-nam-sau-dat-tay-co-buoc-vao-le-duong-to-chuc-thanh-hon-22202286223025387.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao