Chàng trai 19 tuổi chi 70 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ

Hoài Thương cho biết anh đã nâng mũi và làm đầy phần má để tự tin hơn trong cuộc sống.

Mới đây, những hình ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Nguyễn Đoàn Hoài Thương (19 tuổi, đến từ Bến Tre) trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng. Bài đăng liên quan đến câu chuyện này thu hút hơn 6.400 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Phần lớn mọi người đều tỏ ra bất ngờ trước màn lột xác trên, so sánh vẻ ngoài hiện tại của Hoài Thương với các mỹ nam Hàn Quốc.

Chia sẻ với Zing, Hoài Thương cho hay: "Tôi quyết định dao kéo vì gương mặt có nhiều khuyết điểm. Tôi muốn tự tin hơn khi giao tiếp và thuận lợi trong cuộc sống".

Chàng trai 19 tuổi chi 70 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ-1Chàng trai 19 tuổi chi 70 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ-2
Chàng trai 19 tuổi được khen đẹp trai sau khi nâng mũi và làm đầy má. Ảnh: NVCC.

Nửa năm trước, Thương bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo ưa nhìn hơn. Anh cho hay quá trình dao kéo diễn ra suôn sẻ. Bên cạnh việc phải chịu đau đớn, nam sinh đã chi khoảng 70 triệu đồng cho hai cuộc phẫu thuật.

Sau khi chia sẻ loạt ảnh dao kéo thành công lên mạng xã hội, Hoài Thương nhận được nhiều sự quan tâm. Dân mạng dành lời khen cho vẻ ngoài bắt mắt mà nam sinh đang sở hữu. Số khác cho rằng hình ảnh trước và sau thẩm mỹ không phải cùng một người.

Người dùng Phương Trần bày tỏ: "Nhìn các nét của bạn ấy rất tự nhiên, không giống đã can thiệp dao kéo".

Anh Tran nêu ý kiến: "Cái da, cái tóc là gốc con người. Tóc phù hợp, da đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ đúng nơi, đúng chỗ thì sẽ đẹp".

Chàng trai 19 tuổi chi 70 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ-3Chàng trai 19 tuổi chi 70 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ-4Chàng trai 19 tuổi chi 70 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ-5
Gương mặt điển trai hiện tại của Hoài Thương. Ảnh: NVCC.

"Sau khi phẫu thuật, tôi tự tin và được mọi người chú ý. Cuộc sống cũng vui vẻ hơn", nam sinh tâm sự với Zing.

Hoài Thương cảm thấy khá bất ngờ và tức giận khi bị dân mạng nghi ngờ dùng hình ảnh người khác. Tuy nhiên, anh cho rằng điều đó đã chứng minh sự thành công của ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chang-trai-19-tuoi-chi-70-trieu-dong-phau-thuat-tham-my-post1135923.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất