Chàng trai 21 tuổi bỗng nhiên gãy 'cậu nhỏ' lúc sáng sớm

6h sáng, chàng thanh niên ở Phú Thọ bỗng nhiên xuất hiện sưng đau, bầm tím dương vật, dùng thuốc giảm đau nhưng không đỡ, nên phải đi cấp cứu.

8h ngày 18/7, phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) tiếp nhận bệnh nhân V. L, 21 tuổi vào viện trong tình trạng dương vật bầm tím.

Theo bệnh nhân kể, cách vào viện 2 giờ, khi ngủ dậy tự nhiên bệnh nhân xuất hiện sưng đau, bầm tím dương vật, tại nhà đã dùng thuốc giảm đau nhưng không đỡ, gia đình đã đưa bệnh nhân đến viện cấp cứu.

Bệnh nhân được chỉ định các cận lâm sàng cần thiết, kết quả siêu âm cho thấy hình ảnh vỡ vật hang phải, tụ máu trong mạc dương vật đoạn gốc kích thước 43x25mm và tổ chức dưới da lan rộng xuống bìu phải.

Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị vỡ vật hang, chỉ định phẫu thuật cấp cứu khâu cân trắng vật hang.


Một ê kíp phẫu thuật bệnh viện đa khoa Hùng Vương (ảnh minh họa).

Vì vị trí gãy được xác định nên đường mổ ngắn, sát gốc dương vật bên phải, sát vật hang phải vỡ hơn 2/3 chu vi có nhiều máu cục xung quanh, các bác sĩ tiến hành lấy sạch máu cục, bơm rửa, khâu cân trắng vật hang.

Sau phẫu thuật bệnh nhân tỉnh táo, sức khỏe ổn định hiện đang được điều trị tại khoa Ngoại bệnh viện và có thể ra viện trong một vài ngày tới.

Bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho bệnh nhân cho biết: đối với những trường hợp cấp cứu Nam khoa gãy dương vật, dù trong tình trạng nhẹ, người bệnh vẫn cần đến bệnh viện để tiến hành phẫu thuật kịp thời tránh những di chứng để lại về sau như cong dương vật, liệt dương…

Và một điều lưu ý nữa là người bệnh cần đến bệnh viện càng sớm càng tốt để được kịp thời xử lý, vì để càng lâu, thời gian phục hồi sau này sẽ càng chậm.

Gãy dương vật nếu không được phẫu thuật điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống hôn nhân của bệnh nhân.

Theo GiadinhNet


tin tức trong ngày bệnh nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao