Chàng trai 9X đưa gấu bông đi du hí khắp Đà Lạt

Nếu như những người khác đi du lịch Đà Lạt với bạn bè, gia đình thì Nhật Hoàng lại đồng hành cùng "người bạn" gấu bông.

Nếu những người khác "dành cả thanh xuân" để lao động thì chàng trai Nhật Hoàng (25 tuổi, sống tại Đà nẵng) lại khéo léo cân đối giữa làm việc và vui chơi. Thời gian rảnh, Hoàng thường tranh thủ thực hiện các chuyến du lịch để thỏa mãn đam mê cũng như tìm hiểu, khám phá thiên nhiên và con người tại mỗi vùng miền anh ghé qua. 

Chàng trai 9X đưa gấu bông đi du hí khắp Đà Lạt-1

Vừa qua, Hoàng đã có chuyến đi 3 ngày tại “thành phố mộng mơ” Đà Lạt. Thay vì đi cùng người thân hay bạn bè, Hoàng đã tự túc đi một mình. Anh còn tự tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ cho chuyến đi của mình bằng việc mang theo và chụp hình check-in cho gấu bông tại các địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt.

Chàng trai 9X đưa gấu bông đi du hí khắp Đà Lạt-2

Hoàng chia sẻ, chú gấu bông này được một người bạn thân tặng đã lâu nhưng đến khi đi Đà Lạt, anh mới mang theo. Vì món đồ khá nhỏ nên anh không gặp khó khăn khi di chuyển qua các điểm, từ trong trung tâm đến ngoại ô thành phố. Đây là bức hình chụp tại Tiệm bánh Cối xay gió, một điểm check-in nổi tiếng, được ví như "biểu tượng của Đà Lạt".

Chàng trai 9X đưa gấu bông đi du hí khắp Đà Lạt-3

 Đối với chàng trai 9X, Đà Lạt là "thành phố Quốc dân". Đến đây du lịch, chợ đêm là địa điểm ngay tại trung tâm không thể bỏ qua. Nơi mà anh có thể thưởng thức các món ăn đường phố hấp dẫn như dâu lắc, bánh tráng nước, súp cua và chụp hình "sống ảo" bên hông của chợ đêm.

Chàng trai 9X đưa gấu bông đi du hí khắp Đà Lạt-4

Cánh đồng Cẩm Tú Cầu nằm ở thôn Lộc Quý cũng là điểm đến mà Hoàng và gấu bông đã ghé qua. Đặt chân đến đây, anh được chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh của những bông hoa cẩm tú cầu màu xanh to tròn, rực rỡ.

Chàng trai 9X đưa gấu bông đi du hí khắp Đà Lạt-5

Hoàng chia sẻ, việc liên tục chụp hình gấu bông tại các điểm du lịch khiến không ít người xung quanh tò mò, bàn tán. Nhưng bởi tính cách có phần "nhây" nên anh không hề cảm thấy ngại ngùng. Trong hình là địa điểm Đồi chè cầu đất, nơi anh và bạn đồng hành có thể đến săn mây vào sáng sớm.

Chàng trai 9X đưa gấu bông đi du hí khắp Đà Lạt-6

Trong hành trình di chuyển của mình, Hoàng bày tỏ điểm đến mà anh yêu thích nhất là rừng thông. Nơi mang trong mình vẻ đẹp mạnh mẽ, sức sống mạnh liệt nhưng cũng không kém phần trữ tình và lãng mạn. Chú gấu bông của Hoàng đã có kha khá những bức hình tại đây.

Chàng trai 9X đưa gấu bông đi du hí khắp Đà Lạt-7

Ngoài các điểm du lịch nổi tiếng, Đà Lạt còn nổi tiếng bởi những quán cafe. Trong hình là quán Panorama Coffee, nơi được mệnh danh là "thiên đường xứ ngàn hoa". Ngồi tại đây, dù sáng, trưa hay chiều tối, Hoàng và "bạn đồng hành" đều có thể thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh bát ngát của Đà Lạt. 

Chàng trai 9X đưa gấu bông đi du hí khắp Đà Lạt-8

Điều đáng nhớ nhất trong chuyến đi của anh đó là đến tham quan đúng vào mùa mưa. Vì thế, "bạn đồng hành" của anh dễ bị dính bẩn. Dù vậy, Hoàng khẳng định trong các chuyến đi sắp tới, anh vẫn sẽ mang theo "người bạn" này.

Chàng trai 9X đưa gấu bông đi du hí khắp Đà Lạt-9

Chàng trai 25 tuổi còn ấn tượng bởi thời tiết của vùng đất này, mát mẻ và dễ chịu. Với anh, đây là một điểm đến thú vị, đáng để quay trở lại thêm nhiều lần nữa.

Chàng trai 9X đưa gấu bông đi du hí khắp Đà Lạt-10

Bắt đầu thực hiện hành trình du lịch từ năm 15, 16 tuổi cho đến nay Hoàng đã ghé qua không ít các tỉnh thành của mảnh đất hình chữ S, chỉ riêng miền Tây và Tây Nguyên anh vẫn chưa có cơ hội khám phá.
Chàng trai 9X đưa gấu bông đi du hí khắp Đà Lạt-11

Chàng trai 9X bày tỏ, sắp tới anh sẽ di chuyển tới địa điểm này để tìm tòi và trải nghiệm. Mục tiêu trước năm 30 tuổi của Hoàng là đi trọn vẹn 64 tỉnh thành của Việt Nam. 

Dĩnh Anh (Ảnh: NVCC)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-9x-dua-gau-bong-di-du-hi-khap-da-lat-n-224227.html

Du lịch Đà Lạt Đà Lạt Du lịch

Tin tức mới nhất