Chàng trai bị mắng là đồ bỉ ổi, đê tiện khi lần đầu hẹn hò đã rủ bạn gái đi bơi cho... mát vì quá nóng

Cứ nghĩ ý tưởng đi bơi giữa tiết trời nắng nóng thế này sẽ được tán thưởng ai ngờ anh chàng bị cô gái "block" luôn Facebook lại còn bị nói là kẻ đê tiện, bỉ ổi.

Mới đây có một câu chuyện khá hài hước được chia sẻ trên diễn đàn NEUs về chuyện một chàng trai lần đầu hẹn hò bạn gái. Vì trời quá nóng, tận 40 độ nên anh chàng không nghĩ ra trò gì đành rủ cô gái đi bơi. Và ngay lập tức anh bị cô gái buông những lời chua chát, xúc phạm và bị hủy kết bạn Facebook ngay tức khắc.

Cư dân mạng đổ xô vào ý kiến về câu chuyện hài hước có phần ngô nghê của anh chàng này. Nhưng chính chàng trai cũng không hiểu nổi, mình làm vậy có gì sai. 

Nguyên văn câu chuyện như sau: 

"Lần đầu đi chơi rủ đi bơi có gì sai!

Chào toàn thể anh chị em, tôi dân NUCE, có tán 1 em bên NEU đang học thêm tiếng Anh nên không về nghỉ hè, ở lại Hà Nội, cũng mới chỉ nói chuyện qua mạng thôi...được gần 2 tuần. Như chị em bà con cô bác đã biết thì thời tiết này nắng nóng cục bộ, đi chơi ban ngày hay tối thì đều nóng cả...nên tôi mới nghĩ ra việc là mời em ấy đi bơi, tôi bao hết vì tôi cũng hay đi bơi, vừa khỏe, vừa mát, lại vừa nói chuyện với nhau được...Vậy mà...

- Em ơi, mai đi bơi không em?

- Ủa lần đầu tiên đi chơi với nhau mà anh lại rủ đi bơi à?

- Thì vừa khỏe, vừa mát, trời nắng quá em à, lại cũng gặp mặt nhau nhìn nhau được nữa, nếu em chưa biết bơi thì anh dạy, anh bao luôn vé bể bơi, "em ở đâu anh phi trâu tới đón".

Vậy mà em "rep" ngay cái "icon" xong còn bảo là: 

- Đấy, thằng đàn ông nào cũng như nhau, chỉ muốn gặp mặt xong rình nhìn cơ thể người ta rồi rình..., hết chỗ chơi rồi à mà phải đi bể bơi với nhau. Bệnh hoạn, đê tiên, anh có tin tôi bóc phốt anh trên facebook không?

Mặt tôi đúng kiểu "Ủa mình làm gì sai à, đây là đâu, tôi là ai", xong block tôi luôn mặc dù chưa gặp bao giờ...

Tôi làm gì sai à? Lần đầu đi chơi rủ đi bơi có gì sai? Đấy là tôi còn bao nhé, tôi không bắt em ấy phải lo bất kì vấn đề gì cả?

Thật lạ!!!"

Sau khi câu chuyện được đăng tải, nhiều ý kiến tỏ ra bất bình vì anh chàng này quá ngô nghê, tại sao lại có thể rủ bạn gái lần đầu hẹn hò đi bơi được chứ. Dù trời nóng thế nào thì cũng nên chọn quán cà phê mát mẻ mà ngồi. 

Nickname Pham Thu chia sẻ: "Cũng đúng thôi. Con trai chả tinh tế cái gì. Lần đầu hẹn hò thì nên đến 1 quán cà phê với không gian yên tĩnh 2 người có thể tâm sự hỏi ha , làm quen kỹ hơn. Đằng này bộp phát rủ đi bơi em nó chả nghĩ để ngắm em ấy trong bộ bikini à. Lần sau rút kinh nghiệm nhá."

Độc giả nữ Thu Hien thì có cái nhìn khác quan hơn ở góc độ là con gái, vì họ hiểu những cô gái cũng như bản thân mình: "Không biết để rủ con gái nhà người ta đi bơi phải rủ trước ít nhất 1 tháng . Vì sao? Để kịp thời gian giảm cân, triệt lông, trị mụn ở lưng nếu có, chữa rạn da mông, da đùi,...bla bla. Tiết kiệm tiền mua đồ bơi đẹp. Đấy là trong trường hợp gái nó có ý với ông - đây độp cái ông rủ đi bơi có khác gì ngay cái ông nói em "show" hết ra anh xem nào không. Ghét ghê!"

Tâm lý của độc giả nữ này có lẽ cũng là nỗi niềm chung của chị em phụ nữ. Họ luôn mong muốn có cơ thể đẹp đẽ khi xuất hiện ở bể bơi và hơn hết, dù là các cô gái dễ dãi họ cũng sẽ chẳng bao giờ chấp nhận cho người đàn ông chưa từng gặp mặt nhìn thấy cơ thể họ trong bộ bikini lần đầu hẹn hò.

Quên điều đó đi các anh nhé. Nếu muốn tán được gái thì phải tế nhị, từng bước một, đừng vội vàng, chộp giật, sẽ chẳng có kết quả như ý đâu. Con gái không thích cái gì quá vội vàng, mọi thứ đều phải đến nhẹ nhàng như mây, như gió... đầy lãng mạn và ngọt ngào!

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-dau-hen-ho-da-ru-ban-gai-di-boi-va-cai-ket-n-158624.html

bạn trai bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất