Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng 600 Drone khiến dân mạng ngả mũ

Chàng trai không tiết lộ đã tiêu tốn bao nhiêu cho màn cầu hôn, nhưng anh khẳng định: "Tốn kém không quan trọng, quan trọng là thành ý".

Ngày 18/11, 600 Drone (máy bay không người lái) đã đồng loạt cất cánh ở trên sông Tương Giang, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) và thay đổi thành các hình dạng khác nhau nhằm hỗ trợ cho màn cầu hôn của một chàng trai dành cho một cô gái khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Ông Lưu - người của công ty thực hiện màn trình diễn máy bay không người lái tiết lộ, chàng trai đã nghĩ ra nhiều cách để ngỏ lời cầu hôn bạn gái.

Trong một lần tình cờ nhìn thấy màn cầu hôn bằng Drone trước đó và được truyền cảm hứng, chàng trai đã hợp tác với công ty của ông Lưu cùng lên kế hoạch cho màn cầu hôn đặc sắc.

Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng 600 Drone khiến dân mạng ngả mũ-1
Chàng trai thực hiện màn cầu hôn với 600 Drone trợ giúp.

Theo ông Lưu, nam chính đang tham gia nghiên cứu và phát triển các mô hình, các hình mẫu trong màn trình diễn đều do chàng trai thiết kế. Ngay cả phần nhạc nền "50 năm sau'" cũng được chàng trai lựa chọn kỹ lưỡng để bày tỏ sự mong đợi bấy lâu cho mối quan hệ của họ.

Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng 600 Drone khiến dân mạng ngả mũ-2Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng 600 Drone khiến dân mạng ngả mũ-3

Màn cầu hôn của chàng trai được chuẩn bị trong hơn 3 tháng, riêng màn trình diễn bằng máy bay không người lái đã được chuẩn bị hơn 1 tháng.

Trước tiên, họ phải thực hiện lập trình trên máy tính và báo cáo kế hoạch cất cánh để được cơ quan có thẩm quyền cấp phép sử dụng.

Ông Lưu rất vui mừng về sự thành công của màn cầu hôn này và ca ngợi tình cảm mãnh liệt của chàng trai si tình. Được biết, chàng trai không phải là tổng tài hay lắm tiền như mọi người suy đoán. 

"Anh ấy cũng là một công dân bình thường, nhưng anh ấy sẵn sàng dành tâm trí của mình để làm điều này", ông Lưu bật mí.

Về việc cư dân mạng tò mò về chi phí của màn cầu hôn bằng Drone, ông Lưu cho biết không tiện tiết lộ, nhưng nhấn mạnh chi phí tối thiểu là 100.000 nhân dân tệ (khoảng 350 triệu đồng).

Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng 600 Drone khiến dân mạng ngả mũ-4Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng 600 Drone khiến dân mạng ngả mũ-5

Vào sáng sớm ngày 24/11, chàng trai cầu hôn bạn gái đã trả lời trên các nền tảng mạng xã hội rằng, anh cảm thấy cầu hôn cũng quan trọng như kết hôn, cầu hôn mang đến cảm giác bí ẩn, bất ngờ và hạnh phúc hơn so với kết hôn.

Chàng trai chia sẻ: "Tôi muốn dùng cách thức đặc biệt để ghi lại khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời với người bạn đời".

Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng 600 Drone khiến dân mạng ngả mũ-6

Chàng trai cho rằng việc khó nhất là giữ bí mật với người thân và bạn bè, anh không tiết lộ đã tiêu tốn bao nhiêu cho màn cầu hôn, nhưng anh khẳng định: "Tốn kém không quan trọng, quan trọng là thành ý".

Thông tin và hình ảnh về màn cầu hôn được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết đều xuýt xoa về màn cầu hôn lãng mạn và sự đầu tư công phu của nam thanh niên dành cho bạn gái. 

Một số người bình luận:

- Cô gái được cầu hôn thật may mắn

- Bạn trai nhà người ta không bao giờ làm chị em thất vọng

- Bạn trai tôi chỉ cần có một nửa tấm lòng như vậy là đủ

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chang-trai-cau-hon-ban-gai-bang-su-ho-tro-cua-600-drone-khien-dan-mang-xuyt-xoa-khong-ngot-2279630.html Quay lại

hành động lãng mạn cầu hôn

Tin tức mới nhất