Nửa đêm cầu hôn, thanh niên khiến người yêu bật khóc vì uất ức

Ngày hôm sau, cô ấy vẫn buồn và khóc nhiều, cho rằng tôi đang xúc phạm mối quan hệ chúng tôi.

Ngày được cầu hôn chắc chắn là ngày đáng nhớ và ngọt ngào nhất trong cuộc đời của bất kỳ người phụ nữ nào, thế nhưng một số đàn ông lại không hiểu được chân lý đó, và vô tình làm tổn thương người phụ nữ họ yêu thương.

Mới đây, một người dùng mạng xã hội Reddit đã đăng bài tâm sự và hỏi xin ý kiến mọi người phải làm thế nào khi màn cầu hôn của anh ta không đúng như mong đợi của người yêu, thậm chí còn khiến cô ấy bật khóc?

Sau đây là nội dung câu chuyện theo lời kể của chàng trai này.

"Tôi 35 tuổi và người yêu tôi 30. Chúng tôi đã bên nhau 5 năm và cô ấy tỏ ý muốn cưới tôi từ 3 năm trước rồi. Tôi luôn nói với cô ấy hãy đợi thêm, một ngày mong muốn của cô sẽ thành hiện thực.

Tối qua, tôi có ra ngoài uống với mấy người bạn và đã ngà ngà say. Đi qua một chiếc máy trò chơi, tôi có chơi một chút và trúng được một chiếc nhẫn nhựa trông khá buồn cười.

Trong cơn say, tôi bỗng nảy ra ý định dùng chiếc nhẫn này để cầu hôn cô ấy, chắc đây sẽ là một trò vui. Mấy đứa bạn đều cười phá lên và ủng hộ tôi".

Nửa đêm cầu hôn, thanh niên khiến người yêu bật khóc vì uất ức-1

Nửa đêm, khi về đến nhà, tôi gọi cô ấy dậy (một việc làm thật ngớ ngẩn) và nói với cô có việc rất gấp, cô ấy cần tỉnh dậy ngay.

Cô ấy rất lo lắng và hỏi: Có chuyện gì vậy? Có chuyện gì?. Sau khi cô ấy đã ngồi ngay ngắn trên mép giường, tôi trịnh trọng quỳ một bên gối và tặng cho cô ấy chiếc nhẫn đồ chơi đó, cùng lời cầu hôn. Và tệ hơn, tôi đã phá lên cười. Cô ấy không đón nhận nó như tôi tưởng tượng.

Cô ấy đã hỏi tôi có đang nghiêm túc không, và sau đó ném gối vào mặt tôi và tức giận chạy vào nhà tắm. Khi tôi đuổi theo, tôi thấy cô ấy đang khóc. Còn tôi vẫn đang trong cơn say và không thể ngừng cười (thật tệ).

Trong nước mắt, cô ấy nói: Em không thể ngờ anh lấy việc này ra làm trò cười. Anh biết em mong đám cưới của chúng ta như thế nào mà. Bằng trò đùa này, anh đã đánh mất khoảnh khắc trọng đại của sự cầu hôn!.

Cái miệng chết tiệt của tôi không hiểu sao lại thốt ra câu: 'Làm sao em biết đây là trò đùa vậy?' và cô ấy nói: 'Chính chiếc nhẫn đã không nghiêm túc rồi!'.

Tôi đáp lại: Em nói đúng, đây chỉ là trò đùa. Nhưng em đang làm quá mọi thứ lên đấy, rồi tôi bỏ vào phòng ngủ.

Ngày hôm sau, cô ấy vẫn buồn và khóc, cho rằng tôi đang xúc phạm mối quan hệ chúng tôi. Tôi chỉ biết xin lỗi và bày ra bộ mặt buồn bã.

Nhưng tôi vẫn cho rằng cô ấy phản ứng thái quá và có chút trẻ con nữa. Thực sự tôi cũng đã lên kế hoạch cầu hôn cô ấy nghiêm túc, nhưng qua chuyện này tôi thấy như cô ấy đang khiến tôi trở thành một tên tồi".

Nửa đêm cầu hôn, thanh niên khiến người yêu bật khóc vì uất ức-2

Tuy nhiên, trong phần bình luận, anh chàng không nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng mà còn nhận vô số "gạch đá".

Có người nhắn nhủ anh ta: "Bạn thử nghĩ xem có gì đáng đùa ở đây không? Có gì hài hước, buồn cười đâu? Người bị đùa cợt chính là cô gái ấy. Bạn đang cười nhạo bạn gái mình và mong ước về một cuộc hôn nhân của cô ấy.

Ước mong đó chỉ bạn mới có thể đáp ứng được. Hãy thử đặt mình trong trường hợp của cô ấy và cảm nhận sự độc ác mà bạn mang lại cho cô ấy. Hãy xin lỗi cô ấy thật nhiều đi".

Có người thì bình luận: "Không bịa đó chứ? Bạn hãy mong là cô ấy không bỏ bạn trước khi bạn thực sự cầu hôn cô ấy". Có người thì khẳng định: "Cô ấy không phản ứng thái quá đâu. Trò đùa của bạn đã khiến cô ấy tổn thương rồi".

Cũng có ý kiến chê trách gay gắt anh chàng này: "Bạn 35 tuổi rồi mà sao lại có trò đùa trẻ con và thiếu suy nghĩ như vậy chứ?".

Cầu hôn là một sự kiện trọng đại, thể hiện người đàn ông muốn cưới cô gái đó. Vậy mà anh chàng lại coi như trò đùa vui. Từ hành động lời nói cho đến chiếc nhẫn đều không nghiêm túc.

Có lẽ sau câu chuyện, người đàn ông nên kiểm điểm lại bản thân mình bởi từ đầu đến cuối, anh đã sai hoàn toàn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nua-dem-goi-ban-gai-day-de-cau-hon-nguoi-dan-ong-khien-co-bat-khoc-tai-cho-vi-tuc-toi-sau-khi-nhin-thay-chiec-nhan-bat-binh-thuong-162211111081451227.htm

cầu hôn phản cảm bạn gái

Tin tức mới nhất