Chàng trai chi 700 triệu phẫu thuật giống Phạm Băng Băng, kết quả xinh đẹp ngoài ý muốn

(2Sao) - Đôi khi phiên bản lỗi lại đẹp đến không ngờ!

Chàng trai người Đài Loan Kiwebaby (Trương Kiêu Tường, hay còn gọi là Trương Đóa), sau khi phẫu thuật nâng ngực vào tháng 7 năm ngoái đã đạt được nguyện vọng trở nên nữ tính ở tuổi 24. Bởi vì từ khi là nam đã sở hữu vóc người thon thả nên sau khi nâng ngực, Trương Đóa là một cô gái cao ráo, ngực nở, có gương mặt đẹp, nhìn không ra vốn là nam giới.



Mới đây, Trương Đóa tiếp tục bỏ ra 20 vạn tệ (khoảng 680 triệu VNĐ) để "gọt" bớt gương mặt góc cạnh của mình. Kết quả, sau khi tháo băng, "cô" đã nhận được kết quả ngoài ý muốn, có được ngoại hình giống nữ diễn viên nổi tiếng.





Trương Đóa tiết lộ hình ảnh nguyên mẫu ban đầu "cô" muốn phẫu thuật thành là nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, trải qua quá trình phẫu thuật, "cô" và các fans lại nhận ra mình ngày càng giống gương mặt của một nữ diễn viên khác xinh đẹp không kém là Angelababy.

Trương Đóa chỉ phẫu thuật nâng ngực lên cup D còn những bộ phận khác cô vẫn giữ nguyên.





Khi còn gương mặt góc cạnh, ở một vài góc độ, trông Trương Đóa giống với Kiko Mizuhara - bạn gái tin đồn của trưởng nhóm Big Bang G-Dragon. Mang hình dạng bên ngoài là đàn ông 24 tuổi nhưng tâm hồn là thiếu nữ 17, Trương Đóa luôn muốn mình được xinh đẹp hơn.

Trước khi nâng ngực, "cô" chỉ mặc được những trang phục kín đáo.

Sau khi nâng ngực, Trương Đóa tự tin mặc những bộ quần áo khoe vòng 1 quyến rũ.

Từ nhỏ, trông Trương Đóa đã yếu ớt hơn các bạn trai đồng lứa, anh bị trêu chọc, bắt nạt, mắng chửi là đồng tính. Có thời gian Trương Đóa từng cố gắng tự tử, gia đình phải đưa anh tới bác sĩ tâm thần, bệnh mới dần thuyên giảm.

Trương Đóa đã tìm được hạnh phúc của mình, là một chàng trai dị tính. Khi Trương Đóa quyết định nâng ngực, bạn trai khuyên cô nên giữ vẻ tự nhiên của mình. May mắn là sau phẫu thuật, cô thực sự đã xinh đẹp hơn. Bạn trai chấp nhận tình trạng "nửa nam nửa nữ" của Trương Đóa.





Và hiện nay, "cô" sở hữu gương mặt có những nét đẹp tương tự nữ diễn viên Angelababy

Bảo Châu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất