Khoe ảnh chụp cùng Quang Hải - Tiến Dũng, nam nhân viên y tế cướp 'spotlight' vì ngoại hình điển trai chuẩn soái ca

Dù dòng trạng thái đang "nâng tầm" ngoại hình cho Tiến Dũng nhưng gương mặt điển trai của anh chàng bất ngờ chiếm sóng.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã qua đi gần 3 ngày nhưng dư âm về chiến thắng 4 - 0 của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn nguyên cảm xúc trong lòng người hâm mộ. Điển hình như mới đây, khoảnh khắc một chàng trai trẻ khoe ảnh chụp cùng Tiến Dũng và Quang Hải nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Cụ thể, trên trang Fandom Owker (fanpage kín của những người yêu mến đội tuyển U23 Việt Nam), một chàng sinh viên trẻ đã khoe ảnh được chụp cùng 2 cầu thủ nổi tiếng.


Tiến Chỉnh rạng rỡ bên 2 cầu thủ của U23 Việt Nam (Nguồn: Star Talk).

Kèm theo anh, nam chính hào hứng khoe: "Là thành viên của hội khá lâu, hôm nay mình mới dám mạnh dạn đăng vài bức ảnh với các cầu thủ U23 trong trận đấu với U23 Thái Lan vừa qua. Dũng mới làm răng nên cười đẹp lắm mọi người ạ". 

Dù dòng trạng thái đang "nâng tầm" ngoại hình cho Tiến Dũng nhưng gương mặt điển trai của anh chàng bất ngờ chiếm sóng. Dưới phần bình luận, đa phần người xem xuýt xoa nụ cười tươi, gương mặt rạng ngời của chủ nhân bài đăng. Không ít fans girl khen "chủ thớt" đẹp trai như "soái ca", chiếm hết sóng của các cầu thủ.

Khoe ảnh chụp cùng Quang Hải - Tiến Dũng, nam nhân viên y tế cướp spotlight vì ngoại hình điển trai chuẩn soái ca-1
Anh chàng Tiến Chỉnh sở hữu ngoại hình khá nổi bật phải không nào?

Theo tìm hiểu, anh chàng trong clip có tên Tạ Tiến Chỉnh, sinh năm 1997 (bằng tuổi với Tiến Dũng và Quang Hải). Ở trận đấu tối 26/3 trên SVĐ Mỹ Đình, Chỉnh cùng những người bạn là nhân viên y tế, hỗ trợ khiêng các cầu thủ ra sân khi bị chấn thương.

Hiện 9X đang theo học tại Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông. Có ngoại hình sáng nên anh chàng có hơn 10,6 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội Tiktok.

 

T.H
Theo Vietnamnet


Quang Hải Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao