Chàng trai chúc sinh nhật crush suốt 7 năm, năm thứ 8 mới bất ngờ

Một chàng trai 8 năm nhắn tin chúc mừng sinh nhật cô gái, dù không nhận được tin nhắn hồi đáp. Sự kiên trì đã mang đến cái kết tuyệt vời.

Trong chuyện tình yêu, nhiều người cho rằng "mưa dầm, thấm lâu", cứ kiên trì bày tỏ thì cũng đến ngày người ta cảm nhận được tình cảm của mình.

Nhưng nếu không yêu thật lòng thì không nhiều người có được sự kiên trì đó. Đặc biệt khi không được bật đèn xanh, nhiều người dễ nản lòng, bỏ cuộc.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện tình yêu đầy thú vị của mình với một anh chàng quen trên mạng.

 Bắt đầu từ năm 2014, một chàng trai đã liên tục nhắn tin chúc mừng sinh nhật cho cô gái. Cho dù cô không hề trả lời bất cứ một tin nhắn nào nhưng anh vẫn kiên nhắn tin từ đó cho đến năm 2021.

Chàng trai chúc sinh nhật crush suốt 7 năm, năm thứ 8 mới bất ngờ-1Chàng trai chúc sinh nhật crush suốt 7 năm, năm thứ 8 mới bất ngờ-2
Suốt nhiều năm trời kiên trì chúc mừng sinh nhật người ấy (Ảnh chụp màn hình)

Suốt 7 năm chỉ nhắn mỗi câu chúc mừng sinh nhật. Mãi đến năm thứ 8, cô gái bất ngờ phản hồi lại tin nhắn, tận dụng cơ hội hiếm có này anh chàng nhanh chóng tỏ tình và được cô đồng ý.

Và đến cuối cùng, chàng trai vẫn cưới được cô gái, dù cả hai chưa hẹn hò, yêu đương ngày nào.

Chàng trai chúc sinh nhật crush suốt 7 năm, năm thứ 8 mới bất ngờ-3Chàng trai chúc sinh nhật crush suốt 7 năm, năm thứ 8 mới bất ngờ-4
Khi cô gái đồng ý lời tỏ tình, anh chàng đã hẹn luôn ngày sang dạm ngõ

Câu chuyện tình đơn phương trải dài qua năm tháng của người dùng này đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng câu "mưa dầm thấm lâu" quả là đúng trong nhiều hoàn cảnh. Chỉ cần kiên trì, đến một ngày nào đó, tình yêu chân thành sẽ được hồi đáp.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng chuyện tình cảm này có gì đó sai sai. Thông thường, cả bạn nam và bạn nữ cần có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu nhau trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Quyết định cưới quá nhanh, quá vội vàng có thể khiến người trong cuộc cảm thấy hối hận.

"Đúng là ngồi yên tình yêu sẽ tới thật"

"Nói chung phải yêu trước đã, đùng cái cưới nhau về nhà nhỡ không hợp nhau thì trở tay chẳng kịp"

"Chàng trai nhanh quá. Như thế này có khi cô gái lại thấy hối hận khi trả lời tin nhắn đấy".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-chuc-sinh-nhat-crush-suot-7-nam-nam-thu-8-moi-bat-ngo-n-277432.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao