Thanh niên tỏ tình bị gái xinh 'phang phũ' dù 2 đứa vừa cùng qua đêm

Sau đêm "hai đứa va chạm nhè nhẹ, sóng cùng vỗ ở nơi không có biển", thanh niên mạnh dạn tỏ tình nhưng ngờ đâu, bạn gái nói câu chết lặng.

Một trong những sự cố "thốn" nhất khi đi tán gái, chính là bỗng trở thành... thế thân, tiểu tam ở một mối quan hệ của người khác. Đã vậy trước đó, đôi bên như "chim ri", anh anh em ngọt xớt. Thử hỏi có "cay" không?

Đơn cử như một thành niên mới đây va phải một cô nàng không xinh xuất sắc nhưng rất "mặn mòi" trên một ứng dụng hẹn hò. Sau hơn 1 tuần trò chuyện, cả hai tỏ ra rất hợp nhau, cô nàng còn chủ động xin được gặp, mà phải năn nỉ mãi thanh niên mới đồng ý đấy.  

"Buổi hẹn đầu tiên vô cùng thuận lợi, em xinh như trên ảnh. Chúng mình đi cà phê và vi vu chill chill ở Hồ Tây.  Khoảng 23h, mình đề nghị đưa em về. Nhưng em có vẻ tỏ ra mệt mỏi, còn mình tự nhiên đau bụng. Vậy là cả 2 quyết định ghé vào một nhà nghỉ bên đường".

Thanh niên tỏ tình bị gái xinh phang phũ dù 2 đứa vừa cùng qua đêm-1
Thanh niên mạnh dạn hẹn hò qua ứng dụng hẹn hò. (Ảnh minh họa).

Tất nhiên chuyện gì đến cũng sẽ đến. Sau một đêm "hai đứa cũng có va chạm nhè nhẹ, sóng cùng vỗ ở một nơi không có biển", cả hai đi ăn trưa. Lúc này, thanh niên đề nghị với bạn gái về mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. 

Nào ngờ, cô nàng nói một câu chết lặng: "Xin lỗi, em có người yêu rồi, em chỉ coi anh là bạn thôi".

Khỏi phải nói, thanh niên như hóa đá ngay sau khi nghe câu trả lời "xanh rờn". Chặng đường chở cô nàng về hôm ấy: ôi sao dài lê thê. 

Tìm kiếm tình yêu qua các ứng dụng hèn hò vốn không sai trái. Nhưng "đời không như mơ" khi có những người lợi dụng nó để tìm kiếm... bạn tình chứ không hề đặt vào đó sự nghiêm túc, chân thành. 

Cuộc sống mà! Gặp nhau ngoài đời, hẹn hò ngoài đời còn chưa ăn thua huống chi mảng ảo, đợi chờ gì se duyên.

Vậy nên suy cho cùng, thanh niên trong câu chuyện chỉ hẹn hò trên mạng cho vui thì được, chứ mong chờ một cái kết viên mãn... e rằng còn xơi.

Thanh niên tỏ tình bị gái xinh phang phũ dù 2 đứa vừa cùng qua đêm-2Thanh niên tỏ tình bị gái xinh phang phũ dù 2 đứa vừa cùng qua đêm-3
Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-dem-voi-gai-xinh-qua-mang-nhung-khi-to-tinh-lai-tro-thanh-vo-dang-n-271897.html

hẹn hò qua mạng bạn gái

Tin tức mới nhất