Ngỡ ngàng trước sự lột xác vi diệu nhờ niềng răng, dung mạo thay đổi 180 độ

Trong cuộc sống của mỗi người, sở hữu nhan sắc xinh đẹp trời phú có lẽ là điều mà ai cũng ao ước, và chắc hẳn không ai muốn mình trở nên xấu xí vì một vài khiếm khuyết nhỏ, thế nhưng, không phải cứ muốn là được.

Người xưa từng có câu: “Hàm răng, mái tóc là góc con người”, chính vì vậy, nếu một trong hai bộ phận quan trọng này trên cơ thể có khuyết điểm gì thì sẽ khiến bản thân nhiều người mặc cảm, tự ti vì diện mạo chưa được hoàn hảo, trong đó khuyết điểm nơi hàm răng đáng phải lưu tâm hơn cả.

Hình dáng của khuôn mặt được quyết định bởi nhiều yếu tố từ: vầng trán, gò má, chiếc mũi, hàm và cằm… Trong đó khuôn miệng đóng vai trò quan trọng tạo nên hình dáng cấu trúc ở phần dưới của khuôn mặt. Khi một hàm răng không đều sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trông mất cân đối, đặc biệt là phần dưới mặt.

Nếu cấu tạo xương hàm và khuôn răng rộng thì miệng sẽ trông to hơn bình thường, tổng thể khuôn mặt cũng vì thế mà không hài hòa. Ngược lại, nếu miệng đầy với hàm răng đều đặn, vòm miệng cân đối đúng tỷ lệ trên - dưới thì lẽ dĩ nhiên nhiên là khuôn mặt bạn sẽ trở nên hài hòa, cân xứng. Ở trường hợp khác răng hô, răng móm, răng lệch lạc là những trường hợp mất cân đối về miệng và răng làm cho gương mặt không cân xứng khiến nhiều người vì thế mà e ngại tự ti.

Ngỡ ngàng trước sự lột xác vi diệu nhờ niềng răng, dung mạo thay đổi 180 độ-1

Chính vì lý do này mà mới đây, trên một group cộng đồng, bài chia sẻ về hình ảnh một chàng trai bỗng dưng thay đổi diện mạo đầy hoàn hảo sau một thời gian dài sống chung với niềng răng khiến nhiều người không ngớt lời trầm trồ. Bài viết thu hút hàng chục ngàn like và bình luận, chia sẻ trước sự kỳ diệu mà niềng răng mang lại cho chàng trai này.

Theo đó, chàng trai trong hình bị tình trạng răng khấp khểnh dạng nặng không chỉ gây khó khăn cho việc ăn uống mà còn khiến diện mạo không dễ nhìn chút nào, hàm răng thưa thớt, lồi lõm, chiếc dài chiếc ngắn khiến diện mạo của chàng trai thật sự khó nhìn.

Ngỡ ngàng trước sự lột xác vi diệu nhờ niềng răng, dung mạo thay đổi 180 độ-2
Sau một thời gian dài niềng răng cải thiện, hàm răng đâu đã vào đấy giúp anh chàng khoe được vẻ ngoài dễ thương với khuôn miệng cười rất duyên.

Không ít tài khoản mạng xã hội cũng tham gia bình luận sôi nổi khi thấy bài đăng này, chẳng hạn như tài khoản T. L bình luận: "Ai răng xấu ít xấu nhìu, răng lệch, mồm méo gì thì ủn mông đi niềng đi nha. Chỉnh hàm tuy đau đớn, nhưng không cần phẫu thuật. Mặt ai Oline niềng xong được tặng thêm quả cằm Vline luôn. Tầm 8 tháng là thấy mặt thay đổi rồi."

"Niềng răng là phát minh vĩ đại chắc luôn. Nói chung răng còn đang tốt nhưng mọc lởm chởm thì niềng lại cho đều. Còn răng hỏng vàng mới phải làm răng sứ, chứ đừng tự khơi khơi răng thật đang đẹp tốt lại đi nhổ làm răng sứ phí của trời" - T.N đồng tình.

Cái răng cái tóc là góc con người” – đó cũng là lí do chỉ cần một vài thay đổi nhỏ nơi khung hàm khuôn mặt bạn cũng đã trở nên có sự khác biệt rất nhiều. Các mĩ nhân, mỹ nam châu Á cũng vậy, để sở hữu nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt tươi tắn như hiện tại; không ít người đã trải qua quá trình niềng răng hô, răng móm, răng thưa… lâu dài để trở nên xinh đẹp như bây giờ.

Ngỡ ngàng trước sự lột xác vi diệu nhờ niềng răng, dung mạo thay đổi 180 độ-3
Cô bạn Jacqueline Pham, em gái của Jenifer Phạm, cũng từng sống chung với niềng răng một thời gian dài. Thế nhưng, hiện tại cô nàng đã lột xác hoàn toàn và trở nên xinh đẹp, quyến rũ.

Ngỡ ngàng trước sự lột xác vi diệu nhờ niềng răng, dung mạo thay đổi 180 độ-4
Dù đã trải qua khá nhiều bước "chỉnh sửa" cho khuôn mặt, nhưng nếu không có sự thay đổi ở hàm răng, chắc chắn Thủy Tiên sẽ không thể có diện mạo thu hút như hiện tại.

Ngỡ ngàng trước sự lột xác vi diệu nhờ niềng răng, dung mạo thay đổi 180 độ-5
An Nguy của trước đây có một hàm răng thỏ khấp khểnh không đều nhau, chính bộ hàm này đã tạo nên nhiều nét khác biệt và cá tính cho phong cách và vẻ ngoài của cô nàng. Nhưng thực sự mà nói sau khi chỉnh lại răng, với hàm răng trắng và đều tăm tắp (ảnh phải) trông nụ cười của An Nguy rạng rỡ và tươi  hơn hẳn.

Ngỡ ngàng trước sự lột xác vi diệu nhờ niềng răng, dung mạo thay đổi 180 độ-6
Nhan sắc của Thanh Bi - cháu gái Lam Trường cũng thay đổi 180 độ sau khi niềng chỉnh răng.

Ngỡ ngàng trước sự lột xác vi diệu nhờ niềng răng, dung mạo thay đổi 180 độ-7
Hồi còn đi học, Bảo Thy vốn sở hữu làn da trắng mịn màng đáng mơ ước, thế nhưng hàm răng của cô lại khấp khểnh và mất trật tự, điều này khiến Bảo Thy cảm thấy khá tự ti về bản thân.Sau khi quyết định chỉnh sửa hàm răng, Bảo Thy dường như lột xác hoàn toàn, cô trở nên xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ đầy cuốn hút.

Ngỡ ngàng trước sự lột xác vi diệu nhờ niềng răng, dung mạo thay đổi 180 độ-8
Không thể không thừa nhận phép màu mà niềng răng mang tới cho diện mạo của rất nhiều cô gái.

Ngỡ ngàng trước sự lột xác vi diệu nhờ niềng răng, dung mạo thay đổi 180 độ-9
Vẫn là Yoo Seung Ho đẹp trai từ trong trứng nước nhưng hàm răng đã được chỉnh đều tăm tắp.

Niềng răng là một phương pháp thẩm mỹ trong nha khoa phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp này giúp những khiếm khuyết trên hàm răng như hô, móm, thưa, răng mọc lộn xộn,…trở nên đều đặn, và thẩm mỹ hơn.

Hiện nay, trên thị trường niềng răng có nhiều loại mắc cài như: mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài pha lê,mắc cài tự buộc, mắc cài mặt trong (hay còn gọi là mắc cài mặt lưỡi), tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà mỗi người có sự lựa chọn sao cho phù hợp.

Theo Thoidaiplus.Giadinh.net


niềng răng

Tin tức mới nhất