Chàng trai 'đại náo' phố Tây Bùi Viện lại khiến chị em thổn thức cover hit của Hương Tràm

Tuyệt đỉnh giọng ca đường phố Phạm Chí Thành quay trở lại khi cover ca khúc "Người từng yêu anh rất sâu nặng" của Hương Tràm.



Phạm Chí Thành không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Sài Gòn và cư dân mạng. Sở dĩ Thành được gọi là "Tuyệt đỉnh giọng ca đường phố", bởi những ca khúc anh cover chủ yếu xuất phát tự sự ngẫu hứng khi đi ăn uống, trò chuyện cùng bạn bè ở bên ngoài.

Tuy nhiên, chỉ cần anh cất tiếng hát sẽ thu hút người xung quanh.
 


Chân dung chàng trai được mọi người yêu mến với biệt hiệu "Tuyệt đỉnh giọng ca đường phố".
 

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng năng khiếu âm nhạc, Chí Thành từng ghi dấu ấn khi tham gia The X - Factor 2014 (chương trình Nhân tố bí ẩn).

Những tưởng thành công ấy sẽ là bàn đạp giúp Chí Thành tiến xa hơn nữa trong còn đường nghệ thuật. Tuy nhiên, chàng trai này vẫn chưa thực sự ghi được ấn tượng trong lĩnh vực chuyên môn.
 


Không chỉ hát hay, chàng trai sinh năm 1996 còn khiến phái nữ thổn thức với ngoại hình điển trai.
 

Dù vậy, năng khiếu âm nhạc của Chí Thành chưa khi nào bị mai một. Sau khi gây sốt với hàng loạt các cover: Anh, Cho em gần anh thêm chút nữa, Ước gì, Dạ cổ Hoài Lang,... mới đây, Thành lại khiến người yêu nhạc thích thú khi cover hit Người từng yêu anh rất sâu nặng của Hương Tràm.

Dù lời bài hát là của một cô gái nhắn gửi tới người yêu nhưng Chí Thành vẫn giữ được chất giọng truyền cảm. Đặc biệt, lối biểu diễn nhập tâm, cháy hết mình như anh vẫn thường thể hiện chính là điểm nhấn thu hút.
 


Chí Thành cover
"Người từng yêu anh rất sâu nặng".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


phố Tây Bùi Viện Phạm Chí Thành quizz cover

Tin tức mới nhất