Chàng trai đi xe SH quỳ gối trước nhà bạn gái từ sáng tới tối để xin lỗi mà vẫn thất bại

"Nhụ‌c mặt hành độn‌g ngớ ngẩn, nhụ‌c chí nam nhi", "Yêu thì yêu nhưng đừng mù quáng quá",... nhiều người nhận xét hành động của nam thanh niên.

Mạng xã hội mới đây được phen xôn xao trước câu chuyện tình yêu của một chàng trai. Theo đó, không hiểu đã "đắc tội" gì mà chàng trai này phải quỳ gối trước cửa nhà bạn gái để xin lỗi.

Hình ảnh ghi lại, nam chính cao ráo, ăn mặc đơn giản đi xe máy xịn đứng dưới một căn nhà 7 tầng. Nam thanh niên có vẻ đã cố gắng liên lạc với bạn gái nhưng không nhận được phản hồi. Sau đó anh chàng bất ngờ quỳ gối xuống. 

Người chụp ảnh cho biết, nam thanh niên đã quỳ ở đây suốt cả buổi chiều. Đến chập tối thì chàng trai mới rời đi. Không biết kết cục người này thế nào nhưng hành độn‌g của anh đang trở thành chủ đề bàn tán rôm rả.

Chàng trai đi xe SH quỳ gối trước nhà bạn gái từ sáng tới tối để xin lỗi mà vẫn thất bại-1
Hình ảnh ghi lại sự việc.

Người chỉ trích hành động lụy tình của chàng trai là không đáng mặt đàn ông: "Đàn ông mà quỳ như vậy chẳng còn nghĩa khí gì nữa", "Đầu gối thằng đàn ông chỉ được phép chạm đất trước thầy u thôi", "Nhụ‌c mặt hành độn‌g ngớ ngẩn, nhụ‌c chí nam nhi", "Yêu thì yêu nhưng đừng mù quáng quá",...

Số khác cho rằng, chỉ vì quá yêu nên chàng trai mới bất chấp sĩ diện để quỳ gối xin lỗi, níu kéo tình cảm của một cô gái. Song họ cũng đưa lời khuyên: "Trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc giận dỗi, mâu thuẫn tình cảm. Tuy nhiên, có nhiều cách để giải quyết một vấn đề. Đừng quá mù quáng để rồi gây ra những hậu quả khôn lường".

Hiện hình ảnh quỳ gối xin lỗi bạn gái của anh thanh niên vẫn đang được dân mạng xôn xao bàn tán.


Sự việc diễn ra vào tháng 4/2019.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao trước nhiều tình huống tương tự. Điển hình như đoạn clip ghi lại cảnh một chàng trai liên tục lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu trước sự chứng kiến của bạn gái.

Đáng nói, chứng kiến bạn trai có hành động dại dột nhưng cô gái lại không mảy may quan tâm cho đến khi chiếc mũ gần vỡ, người này mới quay sang ngăn cản hành động của bạn trai. Sau đó, nam thanh niên ôm mặt, gục xuống đầu xe máy khóc lóc trong sự đau đớn.

Chứng kiến cảnh tượng, phần đông chỉ trích chàng trai dại dột, mù quáng vì tình. Người không đồng tình với sự thờ ơ của cô gái.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-chuyen-tinh-yeu-chang-trai-quy-goi-xin-loi-ban-gai-n-220597.html

thất tình Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao