Chàng trai gây tranh cãi, mang ảnh hôn hít năm xưa ra làm trò đùa đám cưới người yêu cũ

Clip xuất hiện, nhiều người bày tỏ thông cảm cho cô dâu. Số khác lên tiếng chê trách chàng trai này.

Việc chia tay rồi mời người yêu cũ tới tham dự đám cưới không còn là chuyện hiếm. Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười khi "tình cũ" tới hát hay khóc lóc, hành động kém duyên trong ngày vui của cô dâu, chú rể.

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội mới đây là clip ghi lại khoảnh khắc một nam thanh niên được cho ra người yêu cũ của cô dâu đến dự đám cưới. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người này không công khai xem lại những bức ảnh thân mật trước đó với cô dâu.

Chàng trai gây tranh cãi, mang ảnh hôn hít năm xưa ra làm trò đùa đám cưới người yêu cũ-1Chàng trai gây tranh cãi, mang ảnh hôn hít năm xưa ra làm trò đùa đám cưới người yêu cũ-2

Đỉnh điểm của vụ việc là chàng trai đã gọi tên cô dâu giữa đám cưới. Đáp lại lời người này, tân nương nở nụ cười tươi hướng về phía chàng trai. 

Rất tiếc khi cô dâu không biết mình vừa bị chàng trai này quay clip với mục đích xấu, nhằm để mỉa mai, cười cợt. Hành động kém duyên được thực hiện khi tân nương đang đi gặp bạn bè, khách mời.

Chàng trai gây tranh cãi, mang ảnh hôn hít năm xưa ra làm trò đùa đám cưới người yêu cũ-3

 "Cố tình lôi ảnh cũ thân mật ra cho người khác xem để cười cợt đúng ngày cưới của cô dâu. Không còn gì để nói", "Bảo sao lại bị cô dâu bỏ để đi lấy người khác", "Giữ lại ảnh kỉ niệm với người yêu cũ cũng được. Nhưng hãy giữ lại cho riêng mình không nên đem ra giữa đám đông cho người ta xem. Tôn trọng người khác cũng là tôn trọng chính mình đấy bạn ạ",... là những bình luận dân mạng để lại.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, có lẽ chàng trai trong clip là bạn của cô dâu và hình ảnh này chỉ mang tính chất trêu đùa mà thôi. Nhưng nếu đúng là như vậy thì hành động của anh chàng này cũng khá vô duyên.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về clip nói trên?

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-mang-anh-than-mat-nam-xua-toi-du-dam-cuoi-nguoi-yeu-cu-n-240681.html

người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất