Chàng trai "hack não" bạn gái với câu đố "1 kg sắt và 1kg bông cái nào nặng hơn?"

Cặp đôi với màn đối - đáp "1 kg sắt và 1kg bông cái nào nặng hơn?" khiến người xem bật cười thích thú.




Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip dài gần 3 phút, ghi lại màn đối - đáp cực kỳ thú vị giữa chàng trai và bạn gái. Câu đố của chàng trai không chỉ làm bạn gái "hại não", phân vân trả lời mà còn khiến người ngoài cuộc cũng phải bật cười.


Theo đó, chàng trai đố bạn gái "Bây giờ chồng hỏi vợ, 1 kg sắt và 1 kg bông cái nào nặng hơn?". Suy nghĩ một hồi lâu và cười "hả hê", ban đầu cô gái trả lời cân sắt nhưng khi được hỏi lại liền đổi ý chuyển sang cân bông. Với tốc độ thay đổi đáp án chóng mặt của bạn gái khiến Dũng bật cười thích thú, quyết định tạm gác câu đố chưa có đáp án sang một bên và tiếp tục hỏi một câu khác.

Chàng trai đố người yêu, "Bây giờ chồng đưa vợ đi ăn Pizza nhưng vợ thích ăn Pizza gì? - Pizza hải sản (cô nói). Được rồi, thế giờ có một cái Pizza cắt ra làm 8 miếng và 12 miếng thì vợ chọn ăn cái nào? Cô gái đáp, vợ chọn 8 miếng vì 12 miếng nhiều lắm, chồng có ăn được không?". Khi chàng trai cười và hỏi lại người yêu "Vợ chọn 8 miếng, vợ ăn hết đúng không? nhưng sao lại không chọn 12 miếng" cô gái vẫn một mực giữ quyết định chọn ăn phần pizza 8 miếng vì 12 miếng nhiều.


Clip đố vui nhưng '"hack não'" của chàng trai thu hút sự chú
ý từ người xem.

Quay trở lại câu hỏi đầu tiên: "1 kg sắt và 1 kg bông cái nào nặng hơn?", chàng trai bảo người yêu chốt lại câu trả lời. Người bạn gái khẳng định là cân sắt. Khi chàng trai đưa ra đáp án "bằng nhau" bởi cả 2 có cùng trọng lượng khiến cô gái bật cười.

Tiếp đến chuyện cái Pizza, khi chàng trai giải đáp rõ "Nó vẫn là 1 cái Pizza, dù có cắt 8 phần hay 12 phần thì vẫn là 1 cái. Không khác gì nhau" . Nhưng cô gái vẫn khẳng định 12 phần nhiều hơn, ăn không hết. Sau đó, cô gái bật cười "Ừ nhỉ, nhưng vợ lại cứ thấy nó nhiều...".

Màn đối - đáp vui nhộn này nhanh chóng thu hút hơn 426.000 lượt xem cùng 3.879 lần chia sẻ và bình luận.

Khoảnh khắc hài hước của cặp đôi.


Chàng trai trong clip là Tô Dũng, sinh năm 1991. Bạn gái là Vũ Ngọc Anh, SN 1993. Cả hai đều là diễn viên. Dũng đang làm trong Nhà hát kịch Việt Nam còn bạn gái Ngọc Anh làm việc tại Nhà hát kịch nói Quân Đội.

Ngọc Anh cho biết, cô và bạn trai yêu nhau được 2 năm. Cả hai thường xuyên ghi lại clip có nội dung tương tự để làm kỉ niệm. Tất cả những khoảnh khắc ấy đều được Dũng và Ngọc Anh ghi lại khi ngẫu hứng, bất chợt và không hề có sự chuẩn bị trước.

 

Một số hình về đôi bạn trẻ Tô Dũng - Ngọc Anh:

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-trai-hack-nao-ban-gai-voi-cau-do-1-kg-sat-va-1kg-bong-cai-nao-nang-hon-n-110048.html

đối đáp Chàng trai 'hack não' 1 kg sắt và 1kg bông cái nào nặng hơn quizz tin giới trẻ kênh giới trẻ

Tin tức mới nhất