"Chàng trai hát rong" vừa gây chú ý tại The Voice 2017 là ai?

Ngay sau khi phần trình diễn ca khúc "Phía sau một cô gái" của Phan Duy Anh trong chương trình Giọng hát Việt được lên sóng, rất nhiều người đã nhận ra anh chàng chính là "hiện tượng hát rong" từng nổi đình nổi đám vào cuối năm ngoái.



Chương trình Giọng hát Việt năm nay đang nhận được sự chú ý rất lớn từ truyền thông lẫn khán giả. Bên cạnh dàn giám khảo với toàn những tên tuổi có sức hút thì không thể phủ nhận chất lượng thí sinh ngày càng được cải thiện. 

Chàng trai hát rong vừa gây chú ý tại The Voice 2017 là ai?-1


Vào tối qua, 26/2, tập 3 vòng Giấu mặt đã chính thức được lên sóng và giới thiệu hàng loạt những gương mặt mới cùng giọng hát ấn tượng. Đặc biệt trong số đó phải kể đến phần trình diễn ca khúc "Phía sau một cô gái" của thí sinh Phan Duy Anh. Với giọng hát dày, tình cảm và đầy kỹ thuật, Phan Duy Anh đã được cả ba huấn luận viên Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên nhấn nút chọn. 

Bên cạnh những lời động viên và nhận xét thì Đông Nhi cũng đã rất tinh ý khi nhận ra anh chàng này là người từng nổi tiếng trên mạng xã hội. Cụ thể, vào cuối năm ngoái, Phan Duy Anh đã tạo nên một cơn bão với đoạn clip trình bày lại ca khúc "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn ngay giữa đường với quần đùi, dép lê. Dù được quay khá đơn giản, chất lượng hình ảnh lại kém nhưng đoạn clip vẫn thu hút hàng triệu lượt xem và vô số lượt bình luận, chia sẻ nhờ vào giọng hát không chê vào đâu được. Thậm chí Duy Anh còn được mọi người gọi bằng nickname "Hiện tượng hát rong". 

 

Sau này khi được hỏi lại về đoạn clip kia thì Duy Anh mới chia sẻ rằng đoạn clip đó hoàn toàn là ngẫu nhiên, và hoàn toàn không liên quan gì đến công việc của anh chàng. Chỉ đơn giản hôm đó Duy Anh vô tình thấy một cậu bé bán kẹo kéo với chiếc loa, mọi người bảo là hát đi. Và thế là anh chàng cũng vui vẻ lên thể hiện ca khúc "Phía sau một cô gái" rồi nhờ bạn bè quay lại. 

Phan Duy Anh tên thật là Ngô Đức Huy, sinh ngày 29/9/1992 và đến từ Hà Nội. Duy Anh tuy không được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ anh chàng đã có năng khiếu và niềm yêu thích đặc biệt với âm nhạc. Sở trường của anh chàng là pop, ballad và R&B. Trước đây Duy Anh từng tham gia một vài cuộc thi âm nhạc, đồng thời cũng có trong tay một số sản phẩm riêng của mình bao gồm cả single và album như single "Phải rời xa nhau", album "Nơi yêu thương ở lại".... Anh chàng được đánh giá là có chất giọng sáng, cao, mượt mà.

Chàng trai hát rong vừa gây chú ý tại The Voice 2017 là ai?-2Chàng trai hát rong vừa gây chú ý tại The Voice 2017 là ai?-3
Trên Facebook cá nhân Duy Anh cũng thường xuyên chia sẻ những đoạn clip hát vu vơ của mình. Facebook của anh chàng có hơn 31.000 người theo dõi.

Chàng trai hát rong vừa gây chú ý tại The Voice 2017 là ai?-4Chàng trai hát rong vừa gây chú ý tại The Voice 2017 là ai?-5Chàng trai hát rong vừa gây chú ý tại The Voice 2017 là ai?-6


Ngay sau khi phần trình diễn của Duy Anh được phát sóng, anh chàng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình trên Facebook: "Lần đầu tiên em được đứng trên sân khấu lớn em cảm giác lo sợ nhút nhát. Em sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để vòng sau em không phải lớ ngớ ngỡ ngàng khi trình diễn trên sân khấu nữa ạ. Em cảm ơn tất cả mọi người đã chờ đợi để xem tiết mục em thi mà chính bản thân em cũng hồi hộp đến từng phút giây khi chờ đến lượt mình được phát sóng". Với việc được cả ba vị HLV bấm nút chọn phần nào đã cho thấy được tiềm năng của Duy Anh tại sân chơi này. 

Theo trí thức trẻ


chàng trai hát rong "Chàng trai hát rong" Phan Duy Anh quizz the voice 2017 phía sau một cô gái

Tin tức mới nhất