Chàng trai hậu chia tay ngay lập tức nhắn người yêu đòi tiền áo đôi 300 nghìn: 'Cho anh xin lại'

Sau khi chia tay bạn gái nửa tháng, anh chàng này chẳng biết xấu hổ, muối mặt nhắn tin "cho anh xin lại" 300 nghìn tiền từng order áo đôi vì "bần quá" khiến cô gái vô cùng bất ngờ và bức xúc.

Câu chuyện tưởng như đùa được cô bạn có nickname P.T.K.N đăng tải trong một group kín dành cho giới trẻ mới đây thu hút gần 3.000 lượt like (thích) và hàng nghìn chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng.

Nữ chính cho biết cô không ngờ mình rơi vào tình huống chia tay éo le và có phần "bi đát" như vậy.

Theo đó, cô và người yêu cũ vừa mới chia tay cách đây nửa tháng vì lý do anh chàng cảm thấy áp lực với chuyện học hành. Mọi chuyện tưởng tới đây là kết thúc, nhưng không. Mới đây, người yêu cũ của N. nhắn tin mong muốn được 'xin' rút lại 300 nghìn từng đưa cho cô để order áo đôi vì đang 'bần quá'.

Về phần chiếc áo, khi còn yêu nhau, cả 2 muốn có với nhau chút kỷ niệm nên định đặt áo đôi nhưng tới khi lấy áo về mặc thì áo không vừa nên anh chàng không lấy. Đó cũng là lý do sau khi chia tay anh ta nhắn tin đòi lại tiền.

Chàng trai hậu chia tay ngay lập tức nhắn người yêu đòi tiền áo đôi 300 nghìn: Cho anh xin lại-1

Bài viết của cô gái khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Nguyên văn, N. đăng tải: 'Đây là người yêu cũ của em mọi người ạ.

Lúc quen nhau thì em có ý định mua áo đôi để mặc cùng nhau. Và người yêu cũ của em cũng đồng ý. Đặt áo xong, trong thời gian chờ ship áo thì em có giữ của người yêu cũ 300k. Áo được ship đến cả tiền ship là 422k (áo em 180k, áo của người yêu cũ là 210k vì size 3xl lận). Bảo áo rộng quá, không mặc đâu thế là em giữ 2 cái áo, lúc ấy có hỏi em rằng '300k của anh em lấy trả áo rồi à?'. Em bảo ừ. Thế cũng thôi.

Cái sau đó thì chia tay bảo vì lí do áp lực học hành gì đó blabla... Sau hơn nửa tháng chia tay thì nhắn em lại như thế này đây ạ.

Em không có ý bôi xấu người yêu cũ gì đâu ạ, nhưng em bức xúc vì hành động nên đăng lên đây giải tỏa bực bội thôi ạ. Và em cũng trả 300k cho người yêu cũ rồi ạ'.

Sau khi đăng tải, bài viết của N. nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, hầu hết mọi người đều cho rằng việc anh chàng đòi lại tiền đúng là 'bần' thật. Đồng thời, có 1 số ý kiến cho rằng, nhỡ đâu anh chàng đang lâm vào đường cùng nên mới phải 'muối mặt' nhắn tin xin lại tiền như vậy.

Tài khoản H.N bình luận: "Người yêu cũ mà đòi tiền thế này đúng là cạn lời. Mình rơi vào trường hợp này cũng chả biết xử lý ra sao luôn. Đích thị là loại đàn ông nhỏ mọn. May mà đã chia tay".

Có người lại dự đoán: "Có thể ý tưởng mua áo là của cô gái này chứ không phải là đề xuất của anh người yêu cũ nên cô gái có trách nhiệm trong việc chi trả. Xong giờ do hoàn cảnh chẳng hạn, nợ môn hay học lại hay tiêu pha quá đà mà sinh viên nghèo nên anh chàng này 'cực chẳng đã' mới phải nhắn tin xin lại tiền thì sao".

Tuy nhiên, việc mang người yêu cũ lên 'bêu rếu' của cô gái cũng không phải hành vi đúng đắn mà ngược lại 'rất xứng đôi'.

Bạn V.H viết: "Đồng ý là anh người yêu này có hơi ích kỉ và nhỏ mọn nhưng bạn đăng lên thế này chứng tỏ bạn cũng không vừa. Dù gì cũng là người yêu cũ, làm thế này rồi nhìn mặt nhau kiểu gì? Còn đã muốn trút giận thì mình nghĩ việc này quá bình thường, không đáng. Bạn nam cũng 'nói khó' còn gì, chứ có kênh kiệu hay thái độ gì đâu. Haiz".

Hiện tại bài viết trên vẫn đang nhận được vô số bình luận, kèm cả 'gạch đá' từ phía cư dân mạng.

Theo Báo đất việt


người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất