Chàng trai 'khóc ra tiếng mán' vì trót dại dọa chia tay người yêu chỉ vì ghen với hội bạn FA

Câu chuyện của anh chàng này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người giật mình và từ nay sẽ không còn dám dọa chia tay bạn gái nữa.

Mới đây trên diễn đàn NEUs chia sẻ một bài viết về câu chuyện chàng trai vì không thích bạn gái nói xấu mình với tụi bạn thân nên dọa chia tay. Cô nàng sau một vài ngày suy nghĩ đã đưa quyết định khiến anh chàng này hối không kịp. Nhưng tất cả đã là sự thật, cứu vãn cũng không được vì sau lời dọa dẫm của bạn trai, cô nàng quyết định chọn đội bạn FA thay vì anh chàng người yêu thích dọa. 

Nguyên văn câu chuyện như sau: 

Chàng trai khóc ra tiếng mán vì trót dại dọa chia tay người yêu chỉ vì ghen với hội bạn FA-1

"#15938: Dọa người yêu chia tay...thành ra chia tay thật

Mình với người yêu cùng năm 3, yêu nhau được 1 năm nhưng người yêu mình có hội bạn thân các chị em thân thiết. Hội này không hiểu mình có tội tình gì mà chuyên đi soi mói và nói xấu mình, mình nói người yêu mình rất nhiều lần rồi, mình cũng nói chuyện với thằng bạn mình nó bảo là:

- Nếu không chừa thì mày dọa chia tay xem, sợ ngay ấy mà.

Mình mới nói chuyện với người yêu:

- Nếu em cứ như vậy, không nghe lời anh, 1 là em chọn anh, 2 là em chọn các bạn bè của em...chúng mình chia tay. Em suy nghĩ kĩ đi.

- Để em suy nghĩ, em sẽ suy nghĩ kĩ về việc này...

Sau 3 ngày không nói chuyện với nhau, chắc người yêu mình cũng suy nghĩ thì tự dưng người yêu mình inbox lại.

- Em cũng nghĩ kĩ rồi, em thấy em có lỗi với anh lắm.

Lúc này thấy vui vui vì chắc người yêu mình hối lỗi, mình mới "rep" là:

- Vậy em đã nhận ra cái sai của em chưa?

- Em nhận thấy cái sai của em rồi nên em quyết định CHIA TAY ANH, ANH XỨNG ĐÁNG VỚI 1 NGƯỜI CON GÁI TỐT HƠN EM.

- Thế chia tay thật à em.

- Thật mà anh.

- Đùa, trước anh chỉ dọa thế thôi chứ anh chưa muốn chia tay.

- Tình yêu thì không có dọa với đùa đâu anh, em nói thật.

Sau đó thì block nhau trên mọi chiến tuyến, mình mới kêu gọi anh em đồng bào giúp mình quay lại với người yêu thì mình nhận được tin.

- Nó với bạn thân đang đi ăn liên hoan chia tay mày kìa, nghe nói là hạnh phúc lắm khi quay lại đội F.A đấy!

Mình cứ tưởng chia tay phải buồn chứ, sao chia tay lại vui rồi ăn liên hoan nhỉ?"

Chàng trai khóc ra tiếng mán vì trót dại dọa chia tay người yêu chỉ vì ghen với hội bạn FA-2

Bài viết vừa chia sẻ đã nhận được rất nhiều bình luận trái chiều, có nhiều ý kiến tỏ ra thương xót cho chàng trai cũng có nhiều người không hài lòng, bất bình với cô gái trong câu chuyện. 

Pham Thu nhận định, đây có thể là mưu kế của đám bạn thân: "Sau 5 hôm chia tay thì thấy em nó up ảnh tay trong tay với thằng bạn. Hóa ra thuyết âm mưu từ thằng này mà ra, không ngu nào bằng ngu này". Cũng không loại trừ khả năng này được, có nhiều người có ý đồ xấu lắm phải không?

Van Nguyên cũng tỏ ra khá đa nghi về cô bạn gái của anh chàng này khi cho rằng: "Nó chờ ngày em nói chia tay lâu lắm rồi chứ sao. Để xem, khoảng 1 tuần sau em lập 1 nick ảo check facebook xem, có khi công khai mối tình 9 tháng rồi ấy chứ".

Các chàng trai có vẻ không bênh vực các cô gái nhưng những người cùng là con gái trong cuộc thì mới thực sự thấm điều này. Bạn Mai Mai khuyên nhủ: "Muốn có một tình yêu lâu dài với một cô gái thì anh nên yêu cả hội bạn thân của họ. Nhớ đấy, phải yêu cả hội bạn thân của họ". 

Ngan Nguyễn hài hước: "Ai bảo bắt nó chọn làm gì. Chào mừng chế về với hội FA".

Âu cũng là cái duyên cái số, không đến được với nhau thì chấp nhận sự thật là chia tay. Chỉ là bài học rút ra trong tình yêu cho các bạn trẻ chính là lời chia tay không nên tùy tiện nói và nếu đã yêu nhau thì nên trân trọng nhau chứ cũng đừng quá coi trọng bạn bè, bỏ bê người ấy  Cõ lẽ điều quan trọng dẫn tới "bi kịch" ngày hôm nay cũng chỉ vì hai người chưa thực sự có tình cảm sâu nặng mà thôi. 

Thảo Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doa-chia-tay-nguoi-yeu-anh-chang-nhan-cai-ket-dang-n-166437.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao