Chàng trai khoe con vịt lạ, không ngờ bị dân mạng mắng nhẫn tâm

Các cư dân mạng cho rằng chủ nhân con vịt này quá nhẫn tâm vì đã cố tình vặt sạch lông nó khi vẫn đang sống, nhằm quay clip câu view.

Mới đây, một chàng trai khoe hình ảnh một con vịt có hình dạng bên ngoài vô cùng khác thường. Trong khi những người anh em khác của nó vẫn phát triển bình thường thì khắp cả người con vịt này "trọc lốc", không một cọng lông.

Dù thế, nó vẫn đi lại bình thường, giống như việc đó đã trở nên quá quen thuộc rồi! Tuy nhiên, điều này lại khiến dân mạng cực kỳ phẫn nộ bởi hành động của chủ nhân con vịt.

Chàng trai khoe con vịt lạ, không ngờ bị dân mạng mắng nhẫn tâm-1
Chàng trai khoe nhà có con vịt lạ, không ngờ lại bị dân mạng mắng nhẫn tâm vì lý do này

Các cư dân mạng cho rằng chủ nhân con vịt này quá nhẫn tâm vì đã cố tình vặt sạch lông của nó để quay clip câu view:

- Ác quá, thử nghĩ đến cảm giác mình bị nhổ hết tóc xem.

- Nhổ để quay video đăng câu view chứ gì?

- Nỡ lòng nào mà nhổ trụi hết lông nó. Đau.

- Nhìn tội quá.

Tranh cãi về chuyện nhổ lông vịt khi còn sống như thế này, nhiều ý kiến cho rằng không vấn đề gì cả vì sau đó đằng nào cũng làm thịt. Nhưng các cư dân mạng lại phản bác rằng nếu làm thịt thì cứ làm luôn như quy trình bình thường, chứ việc nhổ lông khi còn sống này chẳng khác nào hành hạ con vật.

Tuy nhiên, chủ nhân clip này khẳng định rằng con vịt này bị như vậy từ nhỏ. Là do con vịt không mọc một cọng lông nào chứ anh chàng không hề nhổ để câu view. Cùng với đó, một số cư dân mạng cũng nói rằng họ từng chứng kiến trường hợp tương tự.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chang-trai-khoe-nha-co-con-vit-la-khong-ngo-lai-bi-dan-mang-mang-nhan-tam-vi-ly-do-nay-16121051115290337.htm

thịt vịt phản cảm chuyện lạ

Tin tức mới nhất