Chàng trai liều mình cởi trần dưới cái lạnh -9 độ để cầu hôn bạn gái

Chàng trai tên Wanghao Ru, 26 tuổi đã 'liều mình' khi đi chân trần, mặc quần short trong cái lạnh -9 độ để viết lời cầu hôn bạn gái trên bụng của mình.

Xu Lin - cô bạn gái của Wanghao Ru quá xúc động, không nói được điều gì chỉ gật đầu và ôm chặt lấy người đàn ông lãng mạn của mình. Những thành viên đoàn leo núi đã vô cùng vui mừng, không ngớt lời chúc phúc dành cho đôi tình nhân.

to tinh, Trung Quoc, chuyen la, cau hon,
Chàng trai liều mình cởi trần trong cái lạnh -9 độ C để cầu hôn bạn gái

Wanghao Ru cho biết, bố của anh và bố của Xu Lin là hai người bạn thân, cả hai gia đình thường xuyên qua lại nên họ biết nhau từ khi còn nhỏ. Anh cũng chia sẻ, "Khi còn nhỏ tôi đã phải lòng cô ấy, cho tới lớp 5, tôi đã viết một bức thư tình gửi cho cô ấy, nhưng tại thời điểm đó, chúng tôi còn quá nhỏ và cô ấy đã từ chối". Wanghao Ru cho biết cách đây một năm, họ đã bắt đầu liên lạc chính thức để nối lại tình cảm.

to tinh, Trung Quoc, chuyen la, cau hon,

Wanghao Ru cho biết, anh và bạn gái Xu Lin đều có khá nhiều điểm chung: "Chúng tôi đều thích đi du lịch, ngắm sao đêm... Và trong những ngày tham gia đoàn leo núi ở vườn quốc gia đá băng Hailuogou, Tứ Xuyên, tôi cảm thấy thời điểm này thích hợp và tôi quyết định bày tỏ lời cầu hôn với người mình yêu".

Theo Giadinhonline

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao