Chàng trai mang ảnh bạn gái cũ đi hẹn hò và cái kết

Tham gia chương trình hẹn hò nhưng chàng trai 31 tuổi lại mang theo ảnh người yêu cũ khiến đàng gái khó hiểu.

Huỳnh Bá Học (31 tuổi, Bình Định) là nhân viên công ty giày ở TP.HCM. Trải qua một mối tình kéo dài gần 2 năm rồi chia tay, Bá Học quyết định tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò tìm người yêu.

Chàng trai 31 tuổi nhận mình là người chăm chỉ, thẳng thắn và chân thật. Học cho rằng ưu điểm của bản thân là hết mình với công việc. Đối với mọi chuyện, Bá Học luôn xử lý bằng thái độ minh bạch, rõ ràng.

Tuy nhiên anh cũng thừa nhận khuyết điểm của bản thân không giỏi giao tiếp, ngại nói chuyện với các bạn nữ. Đó có lẽ là lý do tình trường của anh khá “sơ sài”.

Chàng trai mang ảnh bạn gái cũ đi hẹn hò và cái kết-1
Bá Học và Hồng Gấm tham gia show hẹn hò.

Anh được mai mối với cô gái tên Lê Thị Hồng Gấm (26 tuổi, Long An) - cán bộ tiếp nhận, trả kết quả hồ sơ. Hồng Gấm gây ấn tượng với MC và khán giả bởi khuôn mặt dịu dàng, nụ cười nữ tính. Cô nhận mình biết làm việc nhà, luôn quan tâm người khác và có chút nóng tính.

Hồng Gấm từng trải qua 2 mối tình. Mối tình dài nhất 7 năm nhưng không có kết quả bởi đối phương dần thờ ơ, ít quan tâm. Sau chia tay một thời gian, Hồng Gấm quyết định đến chương trình hẹn hò, hi vọng tìm được người bạn trai lý tưởng.

Chàng trai mang ảnh bạn gái cũ đi hẹn hò và cái kết-2
Thái Học mang ảnh bạn gái cũ đến chương trình cho MC xem.

Điều khiến Hồng Gấm và khán giả bất ngờ là đàng trai mang ảnh bạn gái cũ đi hẹn hò. MC Ngọc Lan cũng phải hốt hoảng vì hành động này của nhà trai. Không chỉ vậy, Bá Học cho biết, anh thần tượng một mẫu hình trên mạng và rất mong muốn được gặp người đó ngoài đời.

Chàng trai mang ảnh bạn gái cũ đi hẹn hò và cái kết-3
Hồng Gấm không thích bạn trai mang theo ảnh người yêu cũ đi hẹn hò.

Khi được hỏi về mẫu hình thần tượng, đàng gái bày tỏ MC Quyền Linh chính là người cô ngưỡng mộ. Người thân đi cùng nhận định hai người khá hợp nhau và hi vọng Bá Học, Hồng Gấm có thể cho nhau cơ hội tìm hiểu và tiến xa hơn.

Thấy được thiện chí của cả hai bên, MC yêu cầu mở rào. Khi đối diện với Hồng Gấm, Bá Học có chút ái ngại. Anh tặng cô đôi giày và còn tự tay đi cho cô. Hồng Gấm cũng đáp lại bằng món ăn chính tay cô tự làm.

Bày tỏ quan điểm về hôn nhân, Hồng Gấm thẳng thắn hỏi đàng trai về việc quản lý tài chính trong gia đình. Cô cho biết bản thân không muốn giữ tiền của chồng. Nếu kết hôn, hai người nên có một khoản quỹ chung và cùng nhau chi tiêu việc lớn.

MC Quyền Linh hài hước nhận xét đây là người phụ nữ “của hiếm": “Em không giữ tiền hả, rút lại ý kiến đi. Từ trước giờ anh chưa thấy người phụ nữ nào tốt như em hết".

Bá Học cũng cho biết nếu tiến tới hôn nhân, anh sẽ lập nghiệp ở thành phố và không bắt buộc chuyện vợ phải làm dâu.

Sau khi chia sẻ quan điểm về hôn nhân, cả hai có giây phút nắm tay, nhìn thẳng vào mắt nhau để cảm nhận về đối phương. Bá Học khen bạn gái dịu dàng, nữ tính, dễ thương. Hồng Gấm cũng tỏ ra cảm mến chàng trai này.

Tuy nhiên, đến phút chót, tất cả đều bất ngờ vì không ai bấm nút hẹn hò. Hồng Gấm cho biết, cô thực sự ái ngại với việc Bá Học mang ảnh bạn gái cũ đến chương trình hẹn hò. Còn Bá Học lại không thích con gái có hình xăm dù đó chỉ là hình xăm nhỏ trên cánh tay của Hồng Gấm.

Chàng trai mang ảnh bạn gái cũ đi hẹn hò và cái kết-4Chàng trai mang ảnh bạn gái cũ đi hẹn hò và cái kết-5
Hình xăm của bạn gái khiến Bá Học không thích.

Khán giả và hai MC tiếc nuối cho cặp đôi. MC Quyền Linh hi vọng cả hai sẽ sớm tìm được một nửa phù hợp với mình trong tương lai.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-muon-hen-ho-tap-869-chang-trai-mang-theo-anh-ban-gai-cu-2109635.html

hẹn hò qua mạng yêu qua mạng

Tin tức mới nhất