Chàng trai mang gấu đến tận quán net, rút nhẫn cầu hôn khi bạn gái đang miệt mài 'cày' game

Hoàng Long bất ngờ đưa con ra gấu từ phía sau lên trước mặt bạn gái, sau đó anh hành động dứt khoát, đẩy ghế ra, kéo bạn gái đứng lên và rút nhẫn quỳ gối cầu hôn.



Không quà cáp đắt tiền, không bóng bay trang trí rình rang, chỉ là một màn cầu hôn hết sức đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa của một chàng game thủ dành cho vợ sắp cưới tại một quán net được đăng tải vào tối muộn (6/6) trên một trang diễn đàn lớn, đã và đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng xã hội.

Theo như trong clip, màn cầu hôn đầy ngượng ngùng và dễ thương này diễn ra nhanh gọn trong vài phút với công cụ là một chú gấu bông khủng cùng một cặp nhẫn đính hôn.

Theo đó, nam chính trông khá bảnh bao trong trang phục quần đỏ, áo trắng, trên tay ôm chú gấu bông màu nâu rất to, đầy tự tin bước vào từ ngoài vào trong quán net trước sự cổ vũ của rất đông người xung quanh.
 


 

Khi chàng game thủ bước vào trong cửa hàng, nữ chính lúc này vẫn đang say sưa chơi game mà không hề hay biết chuyện gì đang diễn ra xung quanh.

Đồng thời lúc đó mọi người trong quán net cũng thi nhau kêu chủ quán bật nhạc to hết cỡ lên để nữ chính càng không biết được tình hình cho tới khi nam chính hành động.

Và bài hát được quán net bật khi ấy cũng rất đáng yêu, hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh lúc này, đó chính là bài hát Làm vợ anh nhé.
 


Chàng trai đã lựa chọn một hoàn cảnh bất ngờ để cầu hôn
 


Và nhận được sự đồng ý của bạn gái - khi ấy nữ chính vẫn đi dép lê, diện đồ thụng để... cày game
 

Tiếp đó, chàng game thủ đứng từ sau cô bạn gái của mình và đưa chú gấu lên trước khiến cô nàng hoàn toàn bất ngờ. Nam chính hành động dứt khoát, kéo mạnh ghế ra, đỡ cô bạn gái đứng dậy sau đó rút nhẫn quỳ gối xuống cầu hôn trước sự chứng kiến và cổ vũ từ rất đông những người trong quán.

Cuối cùng cô gái cũng nhận chiếc nhẫn và trao chiếc nhẫn còn lại vào tay chàng game thủ. Sau đó cả hai đã dành cho nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video đã nhận được vô số lượt chia sẻ, bình luận. Rất nhiều phản hồi tích cực đã được gửi tới cặp đôi game thủ.

Đa số cư dân mạng đều khen hai bạn trẻ đáng yêu và màn cầu hôn này cũng... bá đạo, đáng yêu không kém. Thậm chí, nhiều bạn trẻ F.A còn đùa vui rằng biết đâu hôm sau ra tiệm net chơi game còn có thể tìm được ý trung nhân.

Liên hệ với nam chính trong clip, được biết anh tên Lưu Hoàng Long, còn nữ chính tên Nguyễn Thị Dung, cả hai cùng sinh năm 1994.

Hoàng Long cho biết, vốn dĩ lúc đầu anh có ý định khác với một màn cầu hôn theo cách độc hơn. Con gấu khổng lồ đáng nhẽ sẽ là một bó hoa nhưng do khi đó đã là 21h30, anh chàng đi lên chợ hoa thì cửa hàng nào cũng đã đóng, vậy là Hoàng Long đành mua gấu thay thế.

Cũng tối hôm đó Hoàng Long trong lúc đi lấy nhẫn ở chỗ một người bạn (chính là người làm việc tại quán net - địa điểm cầu hôn) thì người bạn đó lại đang ngồi cùng tất cả bạn bè anh chàng tại quán game. Vậy là mọi người thúc giục Long cầu hôn luôn trong tối hôm ấy.
 


Cặp nhẫn cầu hôn của cặp đôi
 


Hoàng Long - nam chính trong màn cầu hôn bá đạo mà cũng rất dễ thương


Chàng trai sinh năm 1994 chia sẻ thêm về màn cầu hôn: 'Bọn mình yêu nhau được hơn 1 năm rồi. Hàng ngày bọn mình sau mỗi giờ đi làm về sẽ dành ra 2 tiếng để cùng chơi game.

Chính vì vậy mà mình cùng các bạn đã lên ý tưởng vẫn để cho cô ấy chơi game như không có gì xảy ra khiến mọi thứ có thêm chút yếu tố bất ngờ. Mình làm đơn giản nên cũng không chuẩn bị gì nhiều. Sau màn cầu hôn về đến nhà cô ấy chỉ thẹn thùng và nói với mình là hạnh phúc quá thôi'.
 


Theo Báo Đất Việt


quizz cầu hôn Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao