Chàng trai mang hẳn flycam 40 triệu làm công cụ... hái xoài, dân mạng hết hồn vì độ 'chơi lớn'

Nhiều người lo lắng rằng việc hái xoài có thể khiến chiếc flycam này... toang luôn.

Với những người sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn, hoặc đơn giản thì chỉ cần ở nhà bạn có trồng một loại cây ăn quả nào đó thôi, thì câu chuyện hái quả cũng là một phần ký ức rất quen thuộc đúng không? Nào là trèo cây, rồi dùng sào chọc, tự "thiết kế" một dụng cụ hái quả bằng cách buộc một chiếc giỏ nhỏ vào đầu một chiếc que dài... Đó là những kiểu quen thuộc rồi, còn kiểu hái quả mới của thời đại 4.0 này, có lẽ rất ít người từng thử. Đó chính là dùng... flycam để hái quả. 

Chẳng là, mới đây, một bạn trẻ đã đăng tải clip hái xoài mà theo chia sẻ là do cây xoài này quá cao nên đã phải dùng dụng cụ để hái. Dụng cụ này không phải que, không phải sào mà chính là một chiếc flycam.


Chàng trai mang hẳn flycam 40 triệu làm công cụ... hái xoài, dân mạng hết hồn vì độ "chơi lớn"

Với chiếc flycam này, bạn chỉ cần ngồi bên dưới gốc điều khiển cho nó bay lại gần "mục tiêu", khéo léo di chuyển để cánh quạt cắt vào cuống quả. Kết quả là, quả xoài nhanh chóng lìa cành và rơi xuống. Trông cũng đơn giản và dễ dàng quá nhỉ?

Tuy nhiên, sau khi nghe giá của chiếc flycam này lên tới 40 triệu, rất nhiêu cư dân mạng hốt hoảng thay cho khổ chủ: 

- T. T. Đạt: Tôi xin thua toàn tập.

- L. V. Thái: Con Mavic (tên chiếc flycam) mà rụng cái thì đi toi mấy chục triệu vì trái xoài.

- N. V. Anh: Khi nhà giàu không biết leo cây. 

Bên cạnh đó, khá nhiều người trầm trồ và cho rằng đây là một cách hay. Nếu là bạn, bạn có dám dùng flycam 40 triệu để hái xoài không?

Nguồn: TikTok @thaodam19

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chang-trai-mang-han-flycam-40-trieu-lam-cong-cu-hai-xoai-dan-mang-het-hon-vi-do-choi-lon-162200711163142368.htm

trái cây Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao