Ăn lại bún chả Hà Nội sau giãn cách, trai Hàn phản ứng mãnh liệt

Khéo tới lúc được ăn món đang thèm bấy lâu nay ở trong nhà, chúng mình cũng không giữ "bình tĩnh" nổi đâu!

Seonguk là một mukbanger/blogger người Hàn hiện đang định cư tại Việt Nam. Trước đây, anh chàng đã du lịch nhiều nơi dọc mảnh đất hình chữ S và quyết định sẽ sinh sống tại thủ đô Hà Nội trong hơn 1 năm trở lại đây.

Seonguk có tình yêu lớn cho ẩm thực Việt, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trên kênh TikTok 100k followers, Seonguk thường xuyên đăng tải các video trải nghiệm ăn uống, giao tiếp với người Việt thu hút hàng trăm nghìn view.

Trong 2 tháng vừa rồi, Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch Covid-19, Seonguk vì thế mà không thể thực hiện các nội dung mukbang, khám phá ẩm thực của mình.

Giống như bao người Hà Nội khác, khi thủ đô nới lỏng giãn cách từ 21/9, các cơ sở kinh doanh ăn uống được bán mang về/ship online, Seonguk cũng nhanh chóng order các món đã thèm bấy lâu nay để về quay clip.

Món đầu tiên anh chàng thưởng thức sau 2,5 tháng chờ đợi là bún chả - một trong những món Việt chàng TikToker này thích nhất. Clip thưởng thức món bún chả của anh chàng đang nói hộ nỗi lòng bao người.

Ăn lại bún chả Hà Nội sau giãn cách, trai Hàn phản ứng mãnh liệt-1
Video thu hút hơn 600k view trên TikTok

Đã quá lâu mới được thưởng thức hương vị món bún chả yêu thích, phản ứng “mãnh liệt” của Seonguk khiến ai cũng thích thú.

Anh chàng ăn những miếng bún lớn, liên tục xuýt xoa, quên cả việc để ý tới biểu cảm của mình khi quay. Nhìn Seonguk ăn ngon miệng hết sức.

Ăn lại bún chả Hà Nội sau giãn cách, trai Hàn phản ứng mãnh liệt-2
Từ khi bày ra đã thấy thèm rồi. Anh chàng vừa ăn vừa liên tục “hít hà”

Ăn lại bún chả Hà Nội sau giãn cách, trai Hàn phản ứng mãnh liệt-3
Cứ một lúc là lại phải giơ tay tấm tắc khen

Ăn lại bún chả Hà Nội sau giãn cách, trai Hàn phản ứng mãnh liệt-4
Ăn từng miếng to một mới đã

Ăn lại bún chả Hà Nội sau giãn cách, trai Hàn phản ứng mãnh liệt-5
Kết thúc bữa ăn, đến rau sống cũng hết sạch luôn!

Dưới phần bình luận, đa số là người Việt bày tỏ cảm xúc. Ai nấy đều đồng cảm với biểu lộ của Seonguk khi thưởng thức món bún chả sau quá nhiều ngày chờ đợi.

Khéo tới lúc được ăn món đang thèm bấy lâu nay ở trong nhà, chúng mình cũng không giữ “bình tĩnh” nổi đâu!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-25-thang-moi-duoc-an-lai-bun-cha-ha-noi-day-la-phan-ung-cua-chang-trai-nguoi-han-162212309091607019.htm

món ăn hà nội bún chả Việt Nam

Tin tức mới nhất