Chàng trai người Nga này đã tìm ra cách giúp 'cành ra đi, lá thì ở lại' khi nhặt rau ngót

Việc nhặt rau ngót từ nay sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều với chiêu thức dưới đây của chàng trai người Nga.

Rau ngót là món ăn ngon, đặc biệt khi nấu với thịt thì đúng là không còn gì bằng. Tuy nhiên, thao tác nhặt rau thế nào cho nhanh và đỡ ngại thì không phải ai cũng biết. Mới đây, có anh chàng người Nga đã bày cho cư dân mạng một phương pháp nhặt rau ngót cực nhàn hạ như sau:


Anh chàng người Nga nhặt rau ngót chỉ bằng chiếc rổ

Bình thường, chúng ta vẫn dùng tay để tuốt rau ngót nhưng cách làm này dễ bị rát tay mà cũng khiến nhựa rau dính vào rất khó rửa. Và những nhược điểm đó đã được khắc phục chỉ với một chiếc rổ, anh chàng người Nga đã đưa cành rau vào bên trong rổ rồi sau đó rút ra ngoài. Lúc đó, cành sẽ ra đi còn lá thì ở lại, thế là chỉ việc mang đi rửa là có ngay nồi canh ngon lành rồi.

Chàng trai người Nga này đã tìm ra cách giúp cành ra đi, lá thì ở lại khi nhặt rau ngót-1
Cách làm của anh chàng này đúng là qua sáng tạo luôn ấy chứ mọi người ạ!

Người ta vẫn thường nói, trong cái khó sẽ ló cái khôn quả là rất đúng trong tình huống này. Nhờ sự nhanh trí mà thời gian bếp núc sẽ được tiết kiệm hơn, nhanh được ăn hơn có đúng không mọi người?

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhat-rau-ngot-von-rat-ngai-nhung-chang-trai-nguoi-nga-nay-da-tim-ra-cach-giup-canh-ra-di-la-thi-o-lai-chi-nho-vat-dung-sieu-quen-thuoc-trong-bep-222021275124019319.htm

mẹo vặt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất