Chàng trai nhận kết đắng khi tặng bạn gái bó hoa tiền trị giá hơn một tỷ đồng

Được bạn trai tặng bó hoa tiền khổng lồ trị giá cả tỷ đồng, cô gái trẻ vô cùng cảm động.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao trước những thông tin và hình ảnh về một sinh nhật xa xỉ của một cô gái trẻ tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Được biết, trong lần sinh nhật này, cô gái trẻ đã được bạn trai đại gia tặng một bó hoa tạo hình trái tim khổng lồ. Đáng nói, bó hoa được tạo thành hoàn toàn từ những tờ tiền có mệnh giá cao nhất, trị giá 334.400 nhân dân tệ (khoảng hơn 1 tỷ đồng).

Theo thông tin đăng tải, những hình ảnh về tiệc sinh nhật xa xỉ được chụp từ phòng VIP, tầng 61, khách sạn hạng sang tại Trùng Khánh. Trong phòng, ngoài rượu ngoại và bánh gato, còn có rất nhiều hoa tươi được trang trí khắp nơi. Tất cả đều là một tông màu hồng ngọt ngào, lãng mạn.

Qua những hình ảnh được ghi lại, nhân vật chính là một cô gái trẻ, diện trang phục lộng lẫy như minh tinh đi thảm đỏ, hạnh phúc chụp ảnh với bó hoa tiền hình trái tim được làm từ 334.400 nhân dân tệ (khoảng hơn 1 tỷ đồng).

Tiếp đó, theo những thông tin lan truyền, người tổ chức bữa tiệc sinh nhật xa hoa này là một đại gia họ Trương. Anh Trương và cô bạn gái xinh đẹp đã ở bên nhau được một thời gian dài, tình cảm rất tốt đẹp. Lần sinh nhật này, anh Trương muốn tặng điều bất ngờ nhất cho bạn gái, vì vậy đã đặt riêng cửa hàng hoa nổi tiếng ở thành phố, làm ra một bó hoa bằng tiền thật to, thể hiện tình cảm của mình đối với bạn gái.

Sở dĩ anh Trương trọn dùng 334.400 nhân dân tệ là vì trong tiếng Trung, con số 3344 có cách đọc giống như bốn chữ "Đời đời kiếp kiếp", ngụ ý muốn bên nhau trọn đời.

Người phụ trách chế tác bó hoa tiền khổng lồ cho biết, khi nhận được đơn đặt hàng thì vồ cùng lo lắng, từ khâu chuẩn bị đến khâu vận chuyển. Vì để không xảy ra sai sót, chính chủ nhân cửa hàng và 7 nhân viên của mình đã đến tận phòng VIP, nơi tổ chức sinh nhật cho cô gái trẻ để chế tác bó hoa đặc biệt này. Cuối cùng cũng hoàn thành suôn sẻ, khiến cô gái trẻ vô cùng thích thú, cảm động.

Thế nhưng, sau khi những hình ảnh về bữa tiệc xa hoa này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người ngưỡng mộ, ghen tị, ngoài ý muốn, đã đánh động đến cả quan chức thành phố. Được biết, một vị đại diện Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc đã lên tiếng, cho rằng anh Trương đã vi phạm vào điều 19 Bộ luật Ngân hàng về lãng phí, cố ý làm "xúc phạm, hạ thấp" đồng tiền nhân dân tệ.
 


Theo Dân Việt


tỏ tình Tình yêu

Tin tức mới nhất