Chàng trai ở bẩn, để nồi cơm điện mọc nấm, bốc mùi chua nhưng lại được cư dân mạng khen hết lời

Nhìn nồi cơm điện nấm mốc của chàng trai thì quả thật khó ai thông cảm được nhưng sự thật lại là điều đáng khen.

Con trai nấu ăn khó tránh khỏi lỗi này lỗi kia nhất là việc vệ sinh dọn dẹp sẽ không bao giờ vừa lòng phụ nữ. Thế nhưng câu chuyện của chàng trai dưới đây lại được cư dân mạng thông cảm khi người bạn đăng tải lên mạng xã hội. Dù anh chàng này có chút lôi thôi và để nồi cơm mọc nấm thì vẫn được người khác khen ngợi. 

Chàng trai ở bẩn, để nồi cơm điện mọc nấm, bốc mùi chua nhưng lại được cư dân mạng khen hết lời-1

Chàng trai ở bẩn, để nồi cơm điện mọc nấm, bốc mùi chua nhưng lại được cư dân mạng khen hết lời-2
Nồi cơm điện mọc nấm, bốc mùi chua 

Theo đó, chuyện được ghi lại như sau: 

"Hôm qua, tớ có qua phòng đứa bạn chơi, thấy phòng bừa bộn nhưng rồi cũng tặc lưỡi cho qua vì nghĩ con trai ở dơ một xíu cũng được. 

Nhưng ngồi được 1 lúc thì tớ ngửi thấy mùi chua như mùi thùng nước gạo để lâu ấy bốc lên. Tớ hỏi thì nó bảo là chắc con mèo nhà hàng xóm vào đi đại tiện bậy rồi, để lát nó tìm coi chỗ nào dọn đi cho sạch. 

Ngồi được một lúc tớ không chịu được nữa mới đứng lên tìm, tìm khắp phòng cũng không thấy nhưng mùi vẫn chua lắm. Tớ mới lại chỗ bếp ga mở cái nồi cơm điện lên. Nhìn bên ngoài trắng bóng, sạch sẽ lắm mà lúc tớ mở vung ra, ôi một nồi cơm thừa nó ngả màu vữa ra nhão nhoét, mốc bám tứ tung, bốc mùi chua lòm. 

Tớ hỏi nó thì nó nói là người yêu ốm, tự tay nó nấu cơm mang qua, xong về phòng quên chưa rửa nồi. Giờ tớ mới hiểu yêu quên mình trong truyền thuyết là có thật ạ."

Chàng trai ở bẩn, để nồi cơm điện mọc nấm, bốc mùi chua nhưng lại được cư dân mạng khen hết lời-3
Hóa ra nguyên nhân là vì người yêu ốm nên anh chàng này đã nấu cơm tự mang sang rồi về lo nghĩ quá mà quên rửa nồi 

Hóa ra nguyên nhân khiến anh chàng này để nồi cơm bốc mùi là vì bạn gái ốm. Do nấu cơm mang sang cho bạn gái rồi về nhà quên rửa nên nồi mới thành ra thế này.

Sau khi đăng tải, bài viết nhận về rất nhiều bình luận tích cực. Dù việc để nồi cơm như vậy là mất vệ sinh nhưng thanh niên này lại không hề bị dân mạng "giận" vì đàn ông con trai mà nấu cơm cho người yêu là đã quá "chuẩn" rồi. 

- Mẫu bạn trai lý tưởng đó nha

- Có được anh người yêu như thế này thì phải trân trọng

- Quên là chuyện thường mà, ai chẳng quên vài lần

- Thôi rửa là hết mốc ấy anh ơi, cố lên nhé

- Người yêu tốt, cố gắng giữ gìn bạn nhé

- Em cũng muốn có người yêu như anh!

Hiện bài viết vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều cô nàng FA ước ao có được anh người yêu chu đáo, quan tâm mình như vậy.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-o-ban-de-noi-com-boc-mui-nhung-lai-duoc-khen-n-197383.html

người yêu con trai nấu ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao