Chàng trai ôm hoa đứng chờ bạn gái hơn 30 phút không gặp, biệt phủ nhà cô gái khiến ai nhìn cũng choáng

Chỉ sau chưa đầy một tiếng đăng tải, khoảnh khắc này đã nhận về 11 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 2.000 bình luận.

Quốc tế phụ nữ (8/3) là ngày để các đấng mày râu bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ mà mình yêu quý. Bởi vậy, khoảnh khắc những chàng trai ôm hoa hay quà đi tặng bạn gái là hành động hết sức bình thường. 

Thế nhưng việc làm tưởng chừng đơn giản ấy lại đang nhận về vô số bình luận trong trường hợp của chàng trai dưới đây. 

Chàng trai ôm hoa đứng chờ bạn gái hơn 30 phút không gặp, biệt phủ nhà cô gái khiến ai nhìn cũng choáng-1Chàng trai ôm hoa đứng chờ bạn gái hơn 30 phút không gặp, biệt phủ nhà cô gái khiến ai nhìn cũng choáng-2

Cụ thể, hình ảnh về một chàng trai ôm bó hoa to đứng trước ngôi biệt thự sang trọng trong dịp 8/3 được đăng tải trên mạng xã hội mới đây đang nhận về 11 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 2.000 bình luận. Bên cạnh việc chú ý đến tấm chân tình của nam chính, nhiều người còn đổ dồn sự quan tâm về độ giàu có của gia đình cô gái. Nhìn ảnh, nhiều người còn gọi đó là "biệt phủ".

Ở phần bình luận, không ít ý kiến thắc mắc đến nhà bạn gái nhưng anh chàng lại mặc khá bình thường. Và kết quả ai cũng phải bất ngờ khi nữ chính nhất quyết không xuất hiện và anh trai của cô gái này phải ra nhận hoa hộ.

Chàng trai ôm hoa đứng chờ bạn gái hơn 30 phút không gặp, biệt phủ nhà cô gái khiến ai nhìn cũng choáng-3

"Lần sau nếu mang hoa đến tặng bạn gái nên mặc tươm tất một chút nhé chàng trai. Chúc em sớm có được tình yêu như ý"; "Tội nghiệp, đứng chờ mà bạn gái không xuống. Dù sao có người nhận hoa hộ cũng tốt rồi. Còn hơn phải cầm hoa ra về"; "Công nhận, chỉ nhìn cổng thôi là đã biết nhà cô bé này giàu có thế nào",... là những bình luận để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-gay-xon-xao-khi-om-hoa-cho-ban-gai-ngay-83-n-178004.html

Ngày quốc tế phụ nữ

Tin tức mới nhất