Chàng trai Quảng Ninh cầu hôn, khách trong quán cà phê vỡ òa

Kim Ngân đã vỡ òa hạnh phúc khi được bạn trai và mọi người bí mật thực hiện màn cầu hôn lãng mạn trong quán một quán cà phê.

Ngày 5/1 trên trang cá nhân của tài khoản có tên Đại Ca Panda, đã chia sẻ các hình ảnh cầu hôn của một cặp đôi trẻ ra tại quán cà phê ở Quảng Ninh. Chàng trai cùng các thành viên trong quán đã bí mật thực hiện màn cầu hôn này, khiến cô gái ngỡ ngàng trong hạnh phúc.

Chàng trai Quảng Ninh cầu hôn, khách trong quán cà phê vỡ òa
Sau đó, họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào dưới sự chứng kiến và hò reo của khách trong quán.Ảnh: NVCC.

Liên hệ với người đăng tải, anh giới thiệu mình tên Nguyễn Hải Long, sinh năm 1985, sống tại Hạ Long, Quảng Ninh. Hải Long xác nhận, các hình ảnh cầu hôn trên do chính anh đăng tải và được thực hiện tại quán cà phê của anh.

Đó là màn cầu hôn của Mai Anh Dũng, SN 1990, dành cho bạn gái Phạm Thị Kim Ngân, SN 1992, cả hai đều sinh sống tại Quảng Ninh. Dũng  đang làm việc cho ban nhạc tại quán cà phê. Khi có ý tưởng cầu hôn bạn gái, Dũng đã lên kế hoạch, bàn bạc với mọi người trong quán.

19h30 chủ nhật ngày 4/1/2015, đêm nhạc thường kỳ của quán diễn ra như mọi khi. Trước giờ diễn một tiếng, các thành viên trong quán và bạn bè bắt đầu tập trung, phân công mỗi người một công việc trong kế hoạch cầu hôn như đã thống nhất.

Chàng trai Quảng Ninh cầu hôn, khách trong quán cà phê vỡ òa
Kim Ngân bất ngờ trước màn cầu hôn bí mật của bạn trai.Ảnh: NVCC.

Đúng 20h30, quán bắt đầu chương trình biểu diễn như thông lệ. Cả ban nhạc cùng với bạn bè biểu diễn và giao lưu hết mình. Khán giả say sưa hòa theo giai điệu của những ca khúc mang phong cách Acoustic.  

Khoảng 45 phút sau, hệ thống đèn của quán bất ngờ phụt tắt và nhạc cũng ngừng bật. Tất cả mọi người ngạc nhiên ồ lên trong bóng tối và ngay sau đó là tiếng nhạc nhẹ nhàng của ca khúc Beautiful and white được vang lên. Mai Anh Dũng cùng chiếc bánh sinh nhật rực rỡ ánh nến, bất ngờ xuất hiện từ cầu thang, tất cả bạn bè, khách trong quán vỡ òa. Bạn gái của anh phải bịt chặt môi để kìm nén cảm xúc.

Cầm chiếc mic trên tay, Anh Dũng xin mọi người 3 phút để bày tỏ tâm sự với người yêu. Anh chàng chân thành bộc bạch với Kim Ngân những tình cảm chân thành nhất, cùng với lời cầu hôn nhẹ nhàng, nhưng xúc động khiến nhiều khách có trong quán không kìm nước mắt đồng cảm.

Khúc cao trào của ca khúc Beautiful and white được mixer đẩy âm lượng lên cao, Anh Dũng trao nụ hôn ngọt ngào với người yêu.

Sau đó, Kim Ngân hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Một ngày đặc biệt của cuộc đời mình. Cảm ơn tất cả mọi người vì món quà đặc biệt này và đặc biệt là cảm ơn anh Mai Anh Dũng. Người mà em chọn đi cùng em suốt cuộc đời này. Đừng làm em thất vọng nhé. Mãi yêu anh".

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất