Chàng trai quỳ gối dưới mưa gần 1 ngày, cầu xin bạn gái cũ quay lại

Mạng xã hội Trung Quốc xôn xao việc một chàng trai si tình dành gần một ngày quỳ gối dưới mưa bên ngoài nơi làm việc của bạn gái cũ, cầu xin cô ấy quay lại.

Chàng trai quỳ gối bên ngoài lối vào tòa nhà văn phòng của bạn gái cũ tại thành phố Đạt Châu (tỉnh Tứ Xuyên, Tây Nam Trung Quốc), từ 13 giờ ngày 28/3 đến 10 giờ ngày 29/3 với một bó hoa hồng lớn.

Video ghi lại sự việc thu hút 150 triệu lượt xem trên Weibo. Chàng trai bất chấp cầu xin người yêu cũ quay lại mặc sự khuyên ngăn của người dân địa phương. Trong suốt thời gian anh này quỳ gối, bạn gái cũ không hề xuất hiện.

"Chúng tôi đã cố thuyết phục chàng trai rời đi", một người đàn ông họ Li nói.

Li cho biết trời mưa suốt thời gian chàng trai ở đó, nói thêm rằng anh ta rời đi lúc 10 giờ ngày 29/3 có lẽ "vì không thể chịu được lạnh nữa". 

Cảnh sát cho biết nhận được tin báo từ người đi đường về sự việc, đã cố gắng thuyết phục chàng trai rời đi.

"Anh ấy nói rằng bị bạn gái chia tay vài ngày trước. Anh ấy muốn xin tha thứ và hy vọng cô ấy có thể quay lại với mình", một viên chức giấu tên nói.

Khi các cảnh sát cố gắng di chuyển chàng trai, anh được cho là đã nói với họ: "Tôi quỳ gối tại đây có phạm luật không? Nếu không phạm luật, xin hãy để tôi yên".

Chàng trai quỳ gối dưới mưa gần 1 ngày, cầu xin bạn gái cũ quay lại-1
Chàng trai Trung Quốc quỳ cả đêm dưới mưa bên ngoài văn phòng của bạn gái cũ đã gây xôn xao mạng xã hội (Ảnh: SCMP tổng hợp).

Hành động của người đàn ông si tình đã gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc. "Đây là một hành vi cực đoan kinh khủng", "Cô gái hãy tránh xa anh ta", "Tình yêu không đến bằng cách cầu xin",... là những bình luận trên Weibo. 

Câu chuyện về những người cực đoan trong tình yêu không phải hiếm ở Trung Quốc. 

Năm ngoái, một người đàn ông ở Thâm Quyến (miền Nam Trung Quốc) đã bị bắt vì ném một chiếc bình từ tầng 15 của một tòa nhà sau khi một người phụ nữ từ chối làm bạn gái của anh ta.

Trong một trường hợp khác, một người đàn ông sau khi chia tay, đã liều lĩnh chở bạn gái cũ đi ngược chiều trên một con phố đông đúc ở Chu Hải (cũng ở miền Nam Trung Quốc) trong tình trạng say rượu.

Ngay cả khi bị cảnh sát bắt, người đàn ông vẫn cầu xin cô gái quay lại với mình, nhưng người phụ nữ kiên quyết từ chối.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/chang-trai-quy-goi-duoi-mua-gan-mot-ngay-de-cau-xin-ban-gai-cu-quay-lai-20230403113548994.htm

bạn gái cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao