Thuê bạn gái giá 3,5 triệu mỗi ngày để che mắt gia đình

Dịch vụ cho thuê bạn gái theo ngày đang nở rộ ở Trung Quốc và các cô gái trẻ làm nghề này kiếm bộn tiền.

Nhiều người đàn ông thuê bạn gái theo ngày với giá 1.000 nhân dân tệ/ ngày (khoảng 3,5 triệu đồng) để cha mẹ không giục giã chuyện yêu đương, kết hôn. Một số người sử dụng dịch vụ này để che mắt thiên hạ vì họ là gay, số khác thì muốn chứng minh cho mọi người thấy mình cũng có bạn gái.

Phóng viên của Chao News đã đóng giả là một người đàn ông muốn sử dụng dịch vụ thuê bạn gái và đăng ký tài khoản tại trang web 89yn.com.

Ngay sau đó, nam phóng viên này đã được người phụ nữ 29 tuổi, có bằng cử nhân, liên lạc với mình trên WeChat. Phí thuê bạn gái theo ngày là 1.000 nhân dân tệ và nếu muốn dẫn cô này đi du lịch cùng thì phải trả thêm 350 nhân dân tệ (khoảng 1,2 triệu đồng).

Ngoài ra, nếu muốn xem ảnh của bạn gái, người thuê phải trả thêm 20 nhân dân tệ (khoảng 70.000 đồng).

Thuê bạn gái giá 3,5 triệu mỗi ngày để che mắt gia đình-1

Nam phóng viên đã đồng ý với mức giá nói trên và vào một ngày cuối tuần đầu tháng này, cô gái tên Mumu đã tới Nam Kinh, Giang Tô, để gặp gỡ và làm bạn gái 1 ngày theo đúng dịch vụ đã giao kèo.

Mumu cho biết cô có công việc toàn thời gian là nhân viên văn phòng với mức lương hàng tháng là 5.000 nhân dân tệ (khoảng 17,5 triệu đồng) tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc. Theo Mumu, cô làm công việc bạn gái cho thuê này trong thời gian rảnh và những ngày nghỉ lễ.

"Tết Nguyên đán, ngày 1/5, Lễ hội Thuyền rồng và Ngày lễ Quốc khánh tôi đều đã kín chỗ. Giá thuê những ngày đó là 2.500 nhân dân tệ (8,7 triệu đồng). Tôi rất bận rộn, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán. Tôi nhớ trong hai tuần giáp Tết Nguyên đán cách đây vài năm, tôi đã kiếm được tổng cộng 40.000 nhân dân tệ (140 triệu đồng)", Mumu nói.

Mumu cho biết cô sẽ giới thiệu khách hàng của mình với những người phụ nữ khác nếu cô đã kín lịch. "Ví dụ, nếu phí thuê bạn gái là 1.000 nhân dân tệ một ngày, tôi có thể nhận được 200 nhân dân tệ tiền hoa hồng”, Mumu nói và cho biết cô đã kiếm được hàng chục nghìn nhân dân tệ tiền hoa hồng trong suốt những năm qua.

Khách hàng của Mumu sống trên khắp đất nước, độ tuổi trung bình khoảng 30 và thường phải đối mặt với áp lực kết hôn từ gia đình. Mumu cho biết hầu hết các khách hàng đều yêu cầu cô đi cùng để gặp bố mẹ họ.

Một số khách hàng của cô là những người đàn ông độc thân ở vùng nông thôn thuê cô để chứng minh với làng xóm rằng họ có bạn gái.

Cô cho biết nguyên tắc của mình là không yêu khách hàng. "Tôi có thể nắm tay họ. Nếu họ trả đủ tiền, tôi cũng có thể làm 'những việc khác'. Tôi sẽ bỏ công việc này khi có bạn trai",  Mumu nói.

Bài báo của nam phóng viên đã được xem tám triệu lần trên Douyin, sáu triệu lần trên Weibo và tạo ra cuộc thảo luận sôi nổi về dịch vụ cũng như áp lực kết hôn mà những người trẻ tuổi phải đối mặt.

"Cô ấy thật táo bạo! Cô ấy không lo lắng rằng mình sẽ bị bắt cóc ở vùng nông thôn sao?", một người bình luận.

"Cô ấy có thể làm 'việc khác' nếu được trả giá hợp lý. Thật đáng xấu hổ!" - một người khác nói.

Người thứ ba bình luận: “Trước đây tôi cũng muốn thuê bạn gái, nhưng giờ tôi đã từ bỏ và không muốn diễn vì gia đình, tôi đã nói thẳng với bố mẹ và những người thân khác rằng 'Con không muốn kết hôn'".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thue-ban-gai-gia-3-5-trieu-moi-ngay-de-che-mat-gia-dinh-ar760302.html

bạn gái

Tin tức mới nhất