Chàng trai quyết 'cưa đổ' người yêu khi dành 4 tiếng rửa cả chồng bát đĩa ngày ra mắt

Tưởng rằng chỉ có con gái mới phải rửa những chồng bát cao ngất, nhưng chàng trai trong câu chuyện dưới đây lại đi ngược lại.

Ra mắt gia đình người yêu thật sự là một điều gì đó khiến cho bất cứ ai cũng phải lo lắng. Hàng vạn câu hỏi vì sao được đặt ra, chẳng hạn như nên mặc gì cho phù hợp, hành xử ra sao hay phải làm những gì để tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt bố mẹ chàng/nàng.

Trong đó, một điều khiến nhiều người phải e ngại đó chính là thử thách rửa bát. Chắc hẳn, trong thời gian qua có khá nhiều câu chuyện của những cô gái ra mắt nhà người yêu cùng với chồng bát đũa cao "ngất ngưởng". Nhưng chuyện con gái rửa bát lại xưa rồi, bây giờ con trai rửa bát mới lên ngôi.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ có đăng tải một hình ảnh là 16 rổ bát đũa được úp lại vô cùng sạch sẽ. Và câu chuyện sẽ không gì đáng nói nếu như người rửa chồng bát đũa ấy lại chính là một bạn nam.


Dòng trạng thái thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chủ nhân của bức hình này chính là bạn Hoàng Nhật Anh. Nhật Anh cũng khá bất ngờ khi câu chuyện của mình lại được mọi người chú ý đến như vậy.


Chàng trai đảm đang nhất đây rồi!

Nhật Anh kể rằng hôm nay gia đình người yêu có việc nên phải lấy bát đũa ra rửa cho sạch. Do nhà có ít người mà họ hàng lại ở rất xa, người yêu lại bị say xe còn đang rất mệt nên cậu bạn mới xắn tay áo, xung phong lao vào rửa giúp.

"Phải mất hơn 4 tiếng mình mới rửa xong chồng bát đũa này, nhưng mà được cái bù lại là khi rửa xong bố mẹ của gấu khen mình giỏi và có vẻ mình ghi được điểm trong mắt hai phụ huynh rồi", Nhật Anh chia sẻ.


Chồng bát đĩa 4 mâm khiến nhiều người phải choáng.

Ngay sau khi bức hình này được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng kèm theo đó là những bình luận hài hước, hóm hỉnh.

Có một số người cho rằng nếu gặp trường hợp như chàng trai trong câu chuyện chắc phải 'ba chân bốn cẳng' chạy về luôn. Không chỉ vậy, bạn S.L.T còn khuyên rằng: "Mình mà như bạn, mình sẽ chạy ra chợ thuê vài người về rửa cho xong, vừa nhanh lại vừa khỏe, chả mấy khi nhà có cỗ, xông xênh lên tí cho bề thế".

Nhiều ý kiến lại không tin rằng một mình bạn trai lại có thể rửa hết nhiều bát đến như vậy. "Nghe có mùi chém gió ở đây. Mình chưa thấy người con trai nào một mình lại rửa bát nhiều và sạch đến thế kia", tài khoản H.K cho hay.

Hàng loạt các bạn nữ thi nhau vào khen ngợi và dành cho anh chàng những lời có cánh nhất, nào là "các bạn nam nên học tập", "đảm đang thế này mới có người yêu", "bây giờ là thời đại của đàn ông rửa bát rồi"…

Có lẽ cô người yêu của chàng trai này cũng sẽ phải "phổng mũi" lắm đây.
 


Theo Báo Đất Việt


giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất