Chàng trai số hưởng được bạn gái cầu hôn bằng sổ đỏ, xe sang

Bất chấp những ánh mắt tò mò, soi mói, cô gái hướng về phía bạn trai mình dõng dạc nói: "Sau này em sẽ nuôi anh!".

Nhắc đến cầu hôn, mọi người thường nghĩ đến cảnh một người đàn ông quỳ gối, ôm bó hoa và chìa ra chiếc nhẫn kim cương... Có điều là không phải lúc nào cầu hôn cũng là cảnh tượng như vậy. Vài ngày trước đây, một cô gái trẻ người Trung Quốc, cầm theo sổ đỏ, xe sang, mặc váy cưới cầu hôn bạn trai gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin đăng tải, màn cầu hôn diễn ra tại một nhà hàng. Ngày hôm đó, cô gái chỉ mới hơn 20 tuổi,  mặc váy cưới trắng muốt, cầm theo sổ đỏ và chìa khóa chiếc xe BMW đến gặp bạn trai để cầu hôn.

Ngay khi xuất hiện, cô gái đã khiến mọi người chú ý, bàn tán xôn xao. Thế nhưng bất chấp những ánh mắt tò mò, soi mói, cô gái hướng về phía bạn trai mình dõng dạc nói: "Sau này em sẽ nuôi anh!".

Chàng trai số hưởng được bạn gái cầu hôn bằng sổ đỏ, xe sang-1

Thấy bạn trai còn đang bối rối, cô gái không ngại bày tỏ: "Những thứ này đều là em chuẩn bị, đây là xe, đây là giấy tờ nhà. Bất kể có mấy thứ này hay không, em đều muốn bên anh mãi mãi, anh có đồng ý cưới em không?"

Thấy bạn gái dũng cảm thổ lộ, chàng trai vô cùng cảm động và vui vẻ đáp lại: "Anh đồng ý!".

Cầu hôn thành công, cô gái hạnh phúc chảy nước mắt, cùng chia vui với bạn bè xung quanh. Cô tiết lộ, cô và bạn trai mới yêu nhau được một năm. Hai người quen nhau trong một lần tình cờ, vừa gặp đã yêu. Vì vậy, tuy thời gian yêu nhau không dài, nhưng cô cảm thấy đây là người mình muốn lấy làm chồng, muốn ở bên mãi mãi. Gia đình hai bên cũng quen biết nhau, đều cho rằng vật chất chỉ là nền tảng, tình cảm mới là trọng yếu, nhà hay xe ai mua cũng không quan trọng.

Về phía chàng trai anh cũng cho biết, anh rất cảm động bởi tình yêu và sự chu đáo của bạn gái. Tuy nhiên, vì màn cầu hôn của bạn gái quá đột ngột, anh không kịp chuẩn bị chút quà đáp lễ nào, đây quả thật là thiếu sót của anh, nhất định trong tương lai sẽ tìm cách bù đắp.

Theo Dân Việt


cầu hôn bạn gái

Tin tức mới nhất