Chàng trai thiết kế ứng dụng chỉ để phục vụ bạn gái đi 'săn sale'

Biết bạn gái thích mua hàng online, chàng IT tự thiết kế ứng dụng để phục vụ việc mua sắm cho cô nàng.

Thay vì bày tỏ tình cảm với người yêu một cách thông thường, giới trẻ ngày nay đã có nhiều cách thú vị hơn để chia sẻ cảm xúc của mình với “người ấy”.

Tuy nhiên, cách bày tỏ tình yêu không phải ai cũng làm được như chàng trai dưới đây đúng là có 1-0-2. Hành động của chàng trai khiến hội chị em được một phen ngưỡng mộ. Ai nấy đều ước có anh người yêu như thế này.

Được biết, với công việc là một lập trình viên nên chàng trai luôn dành thời gian cả ngày bên máy tính, hết viết code rồi lại chơi game. Nhìn người yêu như vậy, cô gái than thở anh tính tình không biết lãng mạn, không biết quan tâm đến bạn gái.

Nghe những lời này, biết bạn gái rất thích săn sale và đôi khi cũng vì mua đồ bị đắt hoặc không áp được mã giảm giá mà cảm thấy buồn phiền. Vậy nên nhân dịp ngày 11/11 sắp tới, chàng trai tự thiết kế luôn ra một ứng dụng dành riêng cho người yêu mình.

Chàng trai thiết kế ứng dụng chỉ để phục vụ bạn gái đi săn sale-1
Xu hướng giá của ứng dụng sẽ được phân chia theo khoảng thời gian: Tất cả các ngày, 180 ngày, 60 ngày và 30 ngày. (Ảnh: Sạp Báo Hoa Ngữ)

Khi sử dụng ứng dụng này, nó sẽ cho biết món đồ của bạn có phải mức giá rẻ nhất từ trước đến nay hay chưa. Nếu là mức giá thấp nhất, trên màn hình sẽ hiện ra một hình trái tim.

Chàng trai thiết kế ứng dụng chỉ để phục vụ bạn gái đi săn sale-2
Khuôn mặt đắc ý của chàng trai (Ảnh: Sạp Báo Hoa Ngữ)

Cô gái ngay sau khi nhận món quà của người yêu thì rất vui, liền lập tức chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.

Hành động tuyệt vời của chàng trai còn lan sang cả Việt Nam. Rất nhiều các chị em bày tỏ sự ghen tị trước sự giỏi giang và chiều người yêu của bạn trai nhà người ta.

"Phải sắm ngay một anh IT để săn sale thôi”

"Cuối cùng mới thấy giá trị của bạn trai"

"Bạn trai nhà người ta không bao giờ làm mình thất vọng"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-thiet-ke-ung-dung-chi-de-phuc-vu-ban-gai-di-san-sale-n-326944.html

mua hàng online bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao