Chàng trai trẻ chấp nhận 'lái máy bay bà già' vì siêu xe và đống của hồi môn 18 tỷ đồng

Một anh chàng đến từ Trung Quốc đang tạo nên làn sóng bất bình trên cộng đồng mạng vì quyết định lấy một người hơn mình nhiều tuổi chỉ vì chiếc siêu xe.

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang thực sự xôn xao trong mấy ngày gần đây về đám cưới của một cặp đôi "phi công bà già" đến từ thị xã Quỳnh Hải, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Chú rể là một anh chàng 23 tuổi và cô dâu là một phụ nữ 38 tuổi. Điều quan trọng là cô dâu đã có một đời chồng và có một đứa con riêng năm nay đã 14 tuổi. Hiện tại, khi đám cưới được tổ chức thì cô dâu đang mang thai đứa con của cô và chú rể trong bụng.

Chàng trai trẻ chấp nhận lái máy bay bà già vì siêu xe và đống của hồi môn 18 tỷ đồng-1
Cặp vợ chồng đũa lệch trong đám cưới của mình

Ban đầu đám cưới này không được bố mẹ của chú rể đồng ý và phản đối kịch liệt bởi việc để cậu con trai quý tử của mình kết hôn với người đàn bà có chồng, hơn con mình nhiều tuổi là không ổn. Tuy nhiên, ngay khi cô dâu đưa ra "của hồi môn" là một chiếc siêu xế Ferrari, nhiều bất động sản trị giá gần 16 tỷ đồng Việt Nam và 2,2 tỷ đồng Việt Nam tiền măt thì bố mẹ chú rể đã chấp thuận cho đám cưới khập khiễng này diễn ra.

Chàng trai trẻ chấp nhận lái máy bay bà già vì siêu xe và đống của hồi môn 18 tỷ đồng-2
Cô dâu hiện đang có thai với người chồng trẻ

Để khoe khoang cho sự giàu có của mình, trong đám cưới, cô dâu và chú rể còn đeo rất nhiều các loại vòng vàng trang sức vô cùng rực rỡ. Thậm chí còn quay lại đám cưới để đăng tải trên mạng. Điều này đã tạo nên một làn sóng bất bình trên cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng đám cưới này thật sự quá kệch cỡm và chú rể thì chỉ là một kẻ đào mỏ lợi dụng tiền của cô dâu mà thôi.
 


Theo Báo Đất Việt


chú rể Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất