Chàng trai xăm hình trả lại gần 11 triệu tiền viện phí cho người phụ nữ nghèo: 'Ai cũng sẽ làm như mình thôi'

Đoạn clip quay lại cảnh người phụ nữ xúc động khi được chàng trai trả lại số tiền vô tình đánh mất vẫn đang nhận về nhiều sự chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngày 1/6, dân mạng xúc động chia sẻ đoạn clip ngắn quay lại cảnh người phụ nữ bất khóc nức nở, chắp tay cảm ơn chàng trai xăm hình.

Theo chia sẻ, chàng trai này nhặt được số tiền gần 11 triệu đồng tại bệnh viện, sau đó trả lại cho người phụ nữ. Trong clip, người phụ nữ nghèo xúc động không nói nên lời trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.


Clip: Người phụ nữ đối chứng với thanh niên trước khi nhận lại tiền 

Theo tìm hiểu, anh chàng tốt bụng trong clip tên là Đặng Thái Sơn, sinh năm 1994, hiện sống tại Buôn Mê Thuột (Đăk Lăk). Sơn xác nhận người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip đang được chia sẻ chóng mặt chính là mình.

''Sự việc diễn ra từ 21/5 nhưng đến hôm qua (1/6) mọi người lấy lại clip và chia sẻ. Mình cũng không nghĩ nó được lan truyền chóng mặt đến vậy. Mình bất ngờ lắm'' - Sơn nói.

Chàng trai xăm hình trả lại gần 11 triệu tiền viện phí cho người phụ nữ nghèo: Ai cũng sẽ làm như mình thôi-1
Thanh niên nhặt được tiền trong bệnh viện lập tức trả lại cho người mất.

Sơn cho biết, anh từ quê xuống Sài Gòn, vào bệnh viện Chợ Rẫy để thăm người nhà ốm, đang đi thì thấy một cục tiền cuộn tròn, được buộc bởi một sợi dây thun. Mở ra đếm thì thấy tổng trị giá là 10 triệu 800 ngàn đồng.

Chàng trai xăm hình trả lại gần 11 triệu tiền viện phí cho người phụ nữ nghèo: Ai cũng sẽ làm như mình thôi-2
Sơn chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân.

Vì số tiền nhặt được trong khuôn viên bệnh viện nên Sơn có niềm tin rằng đây là tiền của bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân đang điều trị ở đây. '

"Mình có đăng lên facebook hỏi thăm nhưng không thấy ai trả lời, sau đó mình mang số tiền này đến quầy thông báo của bệnh viện và nhờ các nhân viên phát loa tìm kiếm. Một lúc sau đó thì người phụ nữ xuất hiện'' - Sơn kể lại.

Đứng trước mặt Sơn là người phụ nữ tần tảo, đôi mắt chị đỏ hoe vì khóc, giọng run run chị nói chị bị mất tiền viện phí chữa bệnh cho mẹ. Sơn chưa kịp hỏi thì người này nói luôn việc tiền được buộc bởi sợi dây thun với các mệnh giá 200 và 500 ngàn. Sơn cẩn thận đếm lại tiền trước khi trao tận tay cho người phụ nữ.

Chàng trai xăm hình trả lại gần 11 triệu tiền viện phí cho người phụ nữ nghèo: Ai cũng sẽ làm như mình thôi-3
Người phụ nữ bật khóc xúc động khi gặp được người tốt.

Trong khoảnh khắc xúc động ấy, người phụ nữ một lần nữa bật khóc, chắp tay cảm ơn Sơn về hành động đẹp. Sơn vì có việc gấp nên chỉ kịp nói lời tạm biệt với người phụ nữ trước khi rời đi.

''Sau đó, mình thấy người thân của chị vào bình luận trên trang cá nhân mới biết là chị dành dụm tiền ở quê lên chữa bệnh cho mẹ. Mình cảm thấy rất vui khi làm được một việc tốt. Mình nghĩ ai trong hoàn cảnh của mình đều sẽ làm như vậy'' - Sơn nói.

Chàng trai xăm hình trả lại gần 11 triệu tiền viện phí cho người phụ nữ nghèo: Ai cũng sẽ làm như mình thôi-4
Sơn trao trả số tiền cho người phụ nữ.

Ngoài mong muốn lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống, Sơn cũng hy vọng rằng mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn với những người yêu mến môn nghệ thuật xăm hình như anh.

''Mình có xăm hình ở cánh tay, nhiều lần ra đường đều bị dèm pha, chỉ trỏ. Mình mong mọi người hiểu rằng, đó chỉ là đam mê, không đánh giá được nhân cách hay nhân phẩm con người'' - Sơn chia sẻ.

Chàng trai xăm hình trả lại gần 11 triệu tiền viện phí cho người phụ nữ nghèo: Ai cũng sẽ làm như mình thôi-5
Sơn tin rằng, ai trong hoàn cảnh của mình cũng sẽ hành động như vậy.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/gap-chang-trai-xam-hinh-tra-lai-11-trieu-tien-vien-phi-cho-nguoi-phu-nu-ngheo-ai-cung-se-lam-nhu-minh-thoi-1858874.html

người tốt việc tốt

Tin tức mới nhất