Chàng việt kiều Pháp sau 22 năm 'khăn gói' về Việt Nam tìm bạn gái '3 vòng đều đẹp' khiến khán giả cười ồ

Câu chuyện được anh chàng Chí Tài, việt kiều Pháp chia sẻ trong tập 423 "bạn muốn hẹn hò" thực sự gây được ấn tượng với khán giả.

Chàng trai việt kiều Pháp nói chuyện dễ thương, thích bạn gái "3 vòng đầy đủ điện nước" khiến khán giả cười ồ

Chàng trai dễ thương khiến khán giả tập 423 "Bạn muốn hẹn hò" vô cùng hào hứng vì cách nói chuyện dễ thương, đáng yêu và ngoại hình khá bắt mắt.

Anh chàng có cái tên ấn tượng, Phan Thiện Chí Tài, 27 tuổi, đã sống và lớn lên ở Pháp được 22 năm. Anh chàng Chí Tài nói tiếng Việt khá trôi chảy và dễ thương. Tranh thủ thời gian về Việt Nam, Tài thực sự mong muốn có cơ hội tìm kiếm được bạn gái vì rất thích con gái Việt. 

Chàng việt kiều Pháp sau 22 năm khăn gói về Việt Nam tìm bạn gái 3 vòng đều đẹp khiến khán giả cười ồ-1Chàng việt kiều Pháp sau 22 năm khăn gói về Việt Nam tìm bạn gái 3 vòng đều đẹp khiến khán giả cười ồ-2Chàng việt kiều Pháp sau 22 năm khăn gói về Việt Nam tìm bạn gái 3 vòng đều đẹp khiến khán giả cười ồ-3

Bạn gái cũng không kém cạnh khi có ngoại hình vô cùng bắt mắt tên Huỳnh Thị Trúc Đào, 26 tuổi, làm chuyên viên thực phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi nghe nói Tài là việt kiều Pháp, Trúc Đào có vẻ hơi bất ngờ. 

Đào là người nói hơi nhiều, có chút lan man nhưng cô nàng có khả năng hát hò lại rất yêu thích ca hát. Cả hai đều trải qua hai mối tình nhưng cũng chỉ ngắn hạn rồi chia tay nhau vì thực sự không hợp nhau để tiến tới hôn nhân. 

Chàng việt kiều Pháp sau 22 năm khăn gói về Việt Nam tìm bạn gái 3 vòng đều đẹp khiến khán giả cười ồ-4

Đào không thích một chàng trai hay nhậu, hút thuốc và gia trưởng, điều này thì Tài có thể đảm bảo vì anh chàng không thích nhậu, không hút thuốc và sống ở nước ngoài thì chắc chắn là không gia trưởng. 

Chàng việt kiều Pháp sau 22 năm khăn gói về Việt Nam tìm bạn gái 3 vòng đều đẹp khiến khán giả cười ồ-5

Chí Tài khẳng định làm việc nhà là sở trường của mình, phải tự nấu ăn bởi nước ngoài sau 18 tuổi là phải ra ngoài tự lập và Tài hoàn toàn sống riêng từ khi đó, có khả năng tự lập rất cao. 

Tài cũng thích một cô gái coi trọng gia đình, suy nghĩ tích cực và chỉ cần cao hơn 1m58 là được. Những tiêu chí mà Tài đòi hỏi thì Đào khẳng định mình có thể đáp ứng được 80-90%.

Chàng việt kiều Pháp sau 22 năm khăn gói về Việt Nam tìm bạn gái 3 vòng đều đẹp khiến khán giả cười ồ-6

Người thân đi cùng hết sức ủng hộ mối quan hệ này. Tuy khoảng cách xa xôi nhưng bố mẹ của Đào và Tài đi cùng đều mong hai con cho nhau cơ hội để tiến xa hơn nữa.

Hứa hẹn về tương lai, Tài hi vọng nếu tìm được bạn gái, anh nhất định sẽ tính toán, tìm hiểu kĩ càng để tiến tới hôn nhân và phải là một cuộc hôn nhân chắc chắn. Tài cũng muốn nếu hai người cưới nhau thì anh sẽ về Việt Nam lập nghiệp. Điều này có lẽ cũng sẽ khiến Trúc Đào yên tâm thêm phần nào.

Ngay sau khi kéo rào để hai bạn trẻ gặp mặt, Đào và tài đã vô cùng hào hứng, cả hai đều có ngoại hình bắt mắt ăn ý, trình bày ca khúc rất hay và ngọt ngào dành cho nhau. 

Chàng việt kiều Pháp sau 22 năm khăn gói về Việt Nam tìm bạn gái 3 vòng đều đẹp khiến khán giả cười ồ-7

Sau khi chia sẻ về quan điểm yêu đương, Tài và Đào quyết định bấm nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu mới. Tài có vẻ vô cùng hài lòng về tình cảm này vì bạn gái đúng với những gì anh muốn tìm kiếm. 

Hi vọng đây sẽ là một cặp đôi đẹp, có kết thúc viên mãn để khẳng định đối với chương trình "bạn muốn hẹn hò" và tất cả người yêu thích chương trình rằng, trong tình yêu "khoảng cách không có gì là quan trọng". 

Bảo Châu (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-423-chang-viet-kieu-phap-tim-ban-gai-n-165767.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất