Chanh muối bổ tư đặt gầm giường: Cả nhà đổi vận, 3 đời giàu sang

Bạn chỉ cần làm một mẹo nhỏ này vào trước đêm Giao thừa, chúng sẽ giúp bạn cải vận rất tốt.

Theo quan niệm của dân gian xưa, gầm giường là vị trí vô cùng quan trọng đối với hạnh phúc của một gia đình. Nếu như trong năm vừa qua, gia đình bạn gặp không ít những điều xui xẻo, đau ốm triền miên, bạn có thể thử làm theo phương pháp dân gian này.

Đặt 1 hoặc 3 quả chanh cắt làm bốn trên một cái đĩa, rắc thêm ít muối vào trong quả chanh và đặt xuống gầm giường khi người nhà đã đi ngủ hết vào lúc nửa đêm. Lưu ý, số lẻ đại diện cho dương khí giúp lấn át âm khí.

Sáng ngày hôm sau, bạn đừng vội chạm vào đĩa mà cho chanh và muối vào túi và lặng lẽ vứt chúng đi - hành động này có ý nghĩa đã loại bỏ hết nguồn năng lượng xấu trong nhà. Bạn nên lặp lại việc này trong 3 ngày.

Chanh muối bổ tư đặt gầm giường: Cả nhà đổi vận, 3 đời giàu sang-1

Đĩa chanh muối giúp thay đổi tài vận

Xét từ quan điểm năng lượng, chanh có thể trung hòa năng lượng xấu, khôi phục sự hài hòa và mang lại thành công. Vì thế, hành động trên giúp thanh tẩy vận xui, đem lại may mắn, tiền tài bất ngờ cho gia đình.

Đĩa chanh muối giúp tình duyên như ý

Theo quan niệm dân gian, đĩa chanh muối giúp cho tình duyên trở nên viên mãn: người độc thân tìm được ý trung nhân, còn ai đã có vợ chồng, nếu cuộc sống hôn nhân đang xung đột thì sẽ sớm hoà thuận trở lại.

Đĩa chanh muối mang lại sức khoẻ

Chanh có mùi thơm giúp ích cho giấc ngủ, muối hút khuẩn đem đến không khí trong lành, thanh lọc cơ thể tốt cho gan phổi của con người. Đặc biệt, đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, chanh muối có tác dụng phòng ngừa hen suyễn, cảm cúm hiệu quả.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/dung-0h-dem-giao-thua-lam-1-dia-chanh-muoi-bo-tu-dat-gam-giuong-ca-nha-doi-van-3-doi-giau-sang.html

cách tăng vận may mẹo phong thủy

Tin tức mới nhất