Chanyeol có động thái đầu tiên sau tin đồn 'ngủ lang', bất ngờ ủng hộ tân binh Aespa

Mặc dù đang là tâm bão dư luận vì tin đồn lùm xùm ‘ngủ lang', nhưng Chanyeol vẫn thể hiện sự ủng hộ của mình với tân binh nhà SM.

Có thể nói, SM đang vướng phải ‘vận đen' khi liên tiếp những lùm xùm xảy ra với thành viên Irene Red Velvet và Chanyeol EXO. Tuy nhiên, giữa tâm bão, SM bất ngờ công bố sẽ ra mắt nhóm nhạc nữ mới mang tên Aespa.

Theo lời chủ tịch Lee Soo Man, ông nói đây là ‘nhóm nhạc mà tôi mơ ước, một thế giới tương lai tập trung vào những người nổi tiếng và các avatar (bản thể) của họ, vượt qua ranh giới giữa thế giới thực và ảo'. Các thành viên thực (real members) và ảo (virtual members) có thể tương tác với nhau, có hoạt động quảng bá và biểu diễn khác nhau. Hiện Aespa 'chốt' số lượng 4 thành viên bao gồm Karina, Winter, Ningning và Aeri.

Chanyeol có động thái đầu tiên sau tin đồn ngủ lang, bất ngờ ủng hộ tân binh Aespa-1

Sạu ra mắt của Aespa giữa tâm bão lùm xùm của Irene và gần đây nhất của Chanyeol khiến nhiều người vô cùng quan ngại. Tuy nhiên, có vẻ như 'người trong cuộc' không mấy mảy may về những lời đàm tiếu khi mà mới đây Chanyeol đã để lại bình luận ủng hộ về đàn em tân binh.

Chanyeol có động thái đầu tiên sau tin đồn ngủ lang, bất ngờ ủng hộ tân binh Aespa-2
Chanyeol bất ngờ bình luận ủng hộ đàn em giữa 'tâm bão'.

Cụ thể, trong bài đăng của tài khoản Instagram chính từ SM có nội dung giới thiệu tân binh My Karina, nam thần tượng đã để lại bình luận ‘Wow', trầm trồ trước đàn em. Đây được xem là động thái mới nhất từ Chanyeol kể từ khi vướng lùm xùm 'ngủ lang' cách đây vài ngày.

Trước đó, Chanyeol bị một người tự xưng là bạn gái cũ trong 3 năm vạch trần hành vi sai trái. Cụ thể, người này đã đăng bài trên một diễn đàn trực tuyến và để lại một bức thư dài cho Chanyeol bày tỏ sự tức giận của mình.

Người này cho rằng Chanyeol đã ‘ngủ lang' với nhiều người khi đang hẹn hò với mình, bao gồm thành viên nhóm nhạc nữ, Youtubers, DJ, vũ công, tiếp viên. Gần kỉ niệm 3 năm hẹn hò, cô phát hiện sự thật này và đòi chia tay. Trước những lùm xùm này, người hâm mộ yêu cầu SM đưa ra thông báo về vụ việc. Tuy nhiên, công ty này cho biết 'không có lập trường chính thức về cáo buộc của Chanyeol'.

Chanyeol có động thái đầu tiên sau tin đồn ngủ lang, bất ngờ ủng hộ tân binh Aespa-3

Liên quan đến vụ việc, sau khi thấy thành viên cùng nhóm bất ngờ bị vướng tin đồn, Baekhyun đã phủ nhận người quen nói trên, đăng đàn bênh vực Chanyeol giữa tâm bão scandal. Anh viết trên twitter cá nhân: 'Ôi... ai là người quen của tôi vậy (úi chà bắt con muỗi này) cái con muỗi này ~~ Ah lắc lắc'. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chanyeol-co-dong-thai-dau-tien-sau-tin-don-ngu-lang-bat-ngo-binh-luan-duoi-bai-dang-ve-tan-binh-aespa-1979642.html

SM Entertainment chanyeol

Tin tức mới nhất